Tablet - Laptop - Máy tính

Deal nóng bỏng tay: Top 2 máy tính bảng dưới 3 triệu ‘rẻ như cho’ mà bạn nên rinh ngay trong tháng 7

Deal nóng bỏng tay: Top 2 máy tính bảng dưới 3 triệu ‘rẻ như cho’ mà bạn nên rinh ngay trong tháng 7

Với tầm giá dưới 3 triệu, chắc chắn rất nhiều người nghĩ rằng mình chỉ có thể mua được những chiếc điện thoại giá rẻ với tính năng hạn chế. Tuy nhiên, điện thoại có màn hình nhỏ không thể cho bạn trải nghiệm giải trí sống động như máy tính bảng hay laptop. Chính vì vậy, Techz đã chọn ra 2 phiên bản máy tính bảng dưới 3 triệu có màn hình lớn, hiệu năng ổn định và pin trâu dưới đây để bạn có thể cân nhắc.

Alcatel 3T8: Máy tính bảng giá rẻ giúp bạn chăm sóc gia đình

Máy tính bảng Alcatel 3T8 có thiết kế cứng cáp, mỏng nhẹ với trọng lượng 290g, giúp bạn dễ dàng mang theo mọi nơi. Với mức giá chỉ 2.440.000 đồng, nó vẫn sở hữu chip MediaTek MT8766 4 nhân, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản và cho trải nghiệm mượt mà. Ngoài ra, viên pin lớn 4080 mAh cũng cho phép bạn sử dụng để xem phim, lướt web,… suốt cả ngày chỉ trong một lần sạc.

Alcatel 3T8 còn có chế độ dành cho trẻ em, hỗ trợ phụ huynh kiểm soát, thiết lập khả năng truy cập và thời gian sử dụng cho trẻ em với giao diện cực kỳ đơn giản. Máy cũng có màn hình 8 inch đi kèm camera trước 5MP và camera sau 5MP hỗ trợ gọi video tốt hơn.

Masstel Tab 8.2: Hiệu suất tốt, thiết kế tinh xảo

Masstel Tab 8.2 được cấu tạo từ nhựa nguyên khối với trọng lượng khoảng 380g tạo cảm giác đầm tay và chắc chắn khi sử dụng. Ngoài ra, nó cũng có màn hình 8 inch được trang bị tấm nền IPS LCD với chất lượng hình ảnh hiện thị khá ổn, mang lại trải nghiệm lướt web, chơi game khá tốt.

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ chụp ảnh với camera sau 5MP và gọi video với camera selfie 2MP. Con chip 4 nhân SCT310 cũng mang đến sự ổn định cho các tác vụ hàng ngày. Hiện tại, máy đang được ưu đãi tốt, giá chỉ còn 2.790.000 đồng.

Tạm kết

Như vậy, với số tiền dưới 3 triệu đồng, bạn vẫn hoàn toàn có thể mua được những chiếc máy tính bảng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản như xem phim, nghe nhạc, học online,… Chắc chắn màn hình lớn của máy tính bảng sẽ giúp bạn có được trải nghiệm giải trí sống động hơn rất nhiều.

 

Đây là những chiếc iPad chính hãng Apple mà bạn nên mua trong tháng 7 và lý do đáng để mua

(Techz.vn) iPad là những thiết bị giải trí, học tập và làm việc rất tuyệt vời, dưới đây là 5 lựa chọn tốt nhất trong tháng 7.