Smart Phone - Điện thoại

Deal nóng bỏng tay: iPhone 6s fullbox chỉ hơn 1,8 triệu, có đáng mua hơn Nokia C20?

Deal nóng bỏng tay: iPhone 6s fullbox chỉ hơn 1,8 triệu, có đáng mua hơn Nokia C20?

Mới đây, trên trang web Chotot.com đã xuất hiện một bài đăng rao bán “chiến binh khủng” iPhone 6s từng làm dân tình chao đảo suốt thời gian dài với mức giá rẻ bất ngờ. Cụ thể, chủ nhân bài viết đăng tải, đây là chiếc iPhone 6s cũ màu bạc 32GB bản quốc tế zin nguyên bản chưa sửa chữa, hình thức mới đến 98%. Máy được bán kèm hộp tai nghe, tất cả chức năng đều sử dụng tốt. Chủ nhân bài viết khẳng định máy vẫn mới, chỉ cất tủ và thỉnh thoảng bỏ ra sạc nên không hỏng hóc bộ phận nào.

Ngay từ khi ra mắt, iPhone 6s đã trở thành dòng smartphone ăn khách bởi thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng bằng một tay trong thời gian dài mà không bị cấn. Ngoài ra, chất lượng màn hình và camera của iPhone 6 luôn được đánh giá cao với chi tiết sắc nét và dải màu đa dạng cho bạn tận hưởng trải nghiệm điện ảnh chân thực, sống động đến khó tin.

Cụ thể, iPhone 6s được nâng cấp camera chính lên 12MP thay vì 8MP như phiên bản tiền nhiệm. Camera của iPhone 6 cũng có tốc độ lấy nét và chụp nhanh, thao tác chạm để chụp nhẹ nhàng mà vẫn tạo ra những bức ảnh có chất lượng cao.

Camera selfie 5MP còn được bổ sung thêm tính năng Retina Flash hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Nhờ vậy, bạn có thể tạo ra những bức ảnh “tự sướng” đẹp và sắc nét tới từng chi tiết.

Chưa dừng lại đó, iPhone 6S còn sở hữu tính năng 3D Touch hoàn toàn mới cho phép người dùng xem trước các tùy chọn nhanh mà không cần nhấp vào ứng dụng danh bạ, camera, mail, messenger,.. Để xem trước, bạn chỉ cần nhấn và giữ nhẹ ứng dụng cho đến khi tùy chọn nhanh hiện lên.

iPhone 6s cũng được trang bị bộ vi xử lý A9 có tốc độ 1.8GHz giúp máy trở nên đa nhiệm hơn, chạy nhiều ứng dụng cùng lúc cũng không lo giật lag. Ngoài ra, màu xám trang nhã, dịu mắt vẫn luôn là màu sắc thời thượng, không hề lỗi mốt và rất dễ kết hợp với mọi loại trang phục, phụ kiện khác nhau.

Chiếc iPhone 6s 32GB cũ màu xám được chủ nhân rao bán trên trang Chotot.com với giá chỉ 1.850.000 đồng, rẻ hơn cả Nokia C20 (1.990.000 đồng, giá tham khảo tại Thế giới di động). Thậm chí, chủ nhân chiếc điện thoại còn chấp nhận bán với giá 1,7 triệu nếu khách hàng không lấy tai nghe.

So với Nokia C20, iPhone 6s có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn và chắc chắn là chiếc smartphone ai cũng nên trải nghiệm. Tuy nhiên, đối với những chiếc điện thoại đã qua sử dụng, khách hàng nên kiểm tra cẩn thận về màn hình, phần cứng, phần mềm và khả năng vận hành thực tế để tránh mua phải smartphone kém chất lượng.

 

Smartphone quốc dân iPhone Xs Max ‘chạm đáy mới’ chỉ 5,8 triệu, rẻ hơn cả Samsung Galaxy A32

(Techz.vn) Smartphone quốc dân iPhone Xs Max từng làm mưa làm gió một thời bất ngờ được rao bán với giá rẻ kỷ lục 5,8 triệu đồng, thấp hơn cả Samsung Galaxy A32 khiến iFan “mở cờ trong bụng”.