Giải trí

Đệ tử thân cận hé lộ sự thật về huyết thống của Lê Tùng Vân - Tịnh Thất Bồng Lai, tuyên bố khởi kiện

Đệ tử thân cận hé lộ sự thật về huyết thống của Lê Tùng Vân - Tịnh Thất Bồng Lai, tuyên bố khởi kiện

Tịnh Thất Bồng Lai trở thành tâm điểm chú ý sau những livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. Dư luận vô cùng sửng sốt trước những thông tin mà bà chủ Đại Nam đưa ra. Một người đàn ông tên Lê Thanh Minh Tùng xuất hiện, khẳng định mình là con của ông Lê Tùng Vân và em gái ruột. Bên cạnh đó, những thông tin như người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai có 7 vợ, quan hệ huyết thống nhập nhằng, những mối quan hệ trái luân thường đạo lý tại nơi đây cũng khiến dư luận hoang mang.

tinh-that-bong-lai-4

Vừa qua, trả lời phỏng vấn của Doanh nghiệp và Tiếp thị, Nhất Nguyên – một người tự nhận là tu sĩ, đệ tử của ông Lê Tùng Vân đã thẳng thắn nói về chuyện này. Theo đó, Nhất Nguyên phủ nhận việc Lê Thanh Minh Tùng là con của Lê Tùng Vân. Anh còn tuyên bố Minh Tùng không có bất cứ quan hệ nào với Tịnh Thất Bồng Lai.

“Tôi chưa bao giờ nói chuyện với Minh Tùng quá 5 câu, trong suốt cuộc đời mình. Mấy chục năm nay, anh ta hoàn toàn không liên quan gì đến Thiền am bên bờ vũ trụ. Từng lời mà anh ta nói trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng là hoàn toàn giả dối. Anh ta dựa vào chữ 'Lê Thanh' để khẳng định là 'con cháu' của sư phụ, điều này quá sai sự thật”, Nhất Nguyên chia sẻ.

tinh-that-bong-lai-4

Về chuyện vì sao Lê Tùng Vân có mặt ở đám cưới Minh Tùng, Nhất Nguyên cho rằng họ có quan hệ cậu - cháu nên đến chúc mừng cũng không phải chuyện lạ.

Việc Minh Tùng lên mạng bịa chuyện, bôi nhọ danh dự của ông Lê Tùng Vân khiến hình ảnh của người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhất Nguyên cho biết đang liên hệ với luật sự để kiện người đàn ông này ra tòa.

tinh-that-bong-lai-2

Không chỉ Nhất Nguyên, chính ông Lê Tùng Vân cũng từng lên sóng livestream khẳng định mình không có vợ con, cả cuộc đời chỉ biết tu hành. Người đàn ông này khẳng định Minh Tùng là đứa bé do em gái ông nhận nuôi.

Trước lời thách thức xét nghiệm ADN của bà Nguyễn Phương Hằng, ông Lê Tùng Vân đã đồng ý. Mới đây nhất, nữ CEO Đại Nam lại “nâng kèo” lên 300 tỷ đồng nếu người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai thực sự trong sạch. Với điều kiện quan trọng là phải để bà và các bác sĩ đến tận nơi lấy mẫu xét nghiệm.

 

Người ở Tịnh Thất Bồng tung clip mật kèm thông tin quan trọng, hoảng sợ trình báo cơ quan chức năng

(Techz.vn) – Vừa qua, một người sinh sống trong Tịnh Thất Bồng Lai đã trích xuất camera và tiết lộ với báo chí rằng nơi này đang bị đe dọa nghiêm trọng. Đáng nói, tình trạng xảy ra không chỉ 1 mà rất nhiều lần trong năm qua.