Xe máy

'Đệ tử' huyền thoại Honda Super Cub đẹp xuất sắc, giá chưa tới 26 triệu

'Đệ tử' huyền thoại Honda Super Cub đẹp xuất sắc, giá chưa tới 26 triệu

 

  • Honda Vision đồng loạt giảm giá mạnh cuối năm
  • Cùng tầm giá, chọn Honda Vision hay Yamaha Janus?
  • Yamaha Exciter 2020 chính thức ra mắt giá siêu rẻ, tin mới nhất về bản 155VVA

WMoto vừa chính thức tung ra mẫu Cub Classic cho thị trường Malaysia nhằm cạnh tranh với đối thủ Honda Cub C125. Mẫu xe này có ngoại hình mang phong cách xe gắn máy cổ điển với đèn pha tròn, vành nan, yếm xe màu trắng bản rộng, yên hai mảnh và nhiều chi tiết bằng crôm bóng.

Xe sở hữu nhiều trang bị hiện đại như hệ thống đèn pha, đèn hậu, đèn định vị và đèn xi-nhan đều ứng dụng công nghệ LED. Bảng đồng hồ của xe là loại analog nhưng có thêm đèn nền hỗ trợ quan sát ban đêm. Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc lò xo đôi phía sau. Ngoài hệ thống khởi động bằng cần đạp, WMoto Cub Classic còn có hệ thống khởi động điện giúp việc khởi động xe dễ dàng hơn.

WMoto Cub Classic  được trang bị giá để hàng ở trên chắn bùn trước, móc treo và hộc để đồ nhỏ ở dưới tay lái. Yên sau của xe cũng có thể tháo rời, để lộ giá để hàng bằng thép phía sau. Ngoài ra, xe còn có cổng sạc USB để sạc các thiết bị điện tử.

"Trái tim" của WMoto Cub Classic là động cơ xylanh đơn, dung tích 109,22cc, SOHC, làm mát bằng không khí. Đi kèm là hộp số côn tự động 4 cấp, sản sinh công suất 6,4 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 8 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút. Tuy chưa được trang bị hệ thống phun xăng điện tử mà vẫn sử dụng chế hòa khí truyền thống nhưng WMoto cho biết xe vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn khí thải Euro3.

Xe có 3 tùy chọn màu là đỏ sần, xanh sần và đen sần. Cả ba tùy chọn màu của WMoto Cub Classic đều đồng giá 4.588 Ringgit ( tương đương 25,68 triệu đồng).

 

Yamaha Exciter 300cc mạnh nhất lịch sử xe côn tay, thổi bay Winner X

(Techz.vn) Đoạn clip test thử chiếc Exciter 300cc thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới mê xe không chỉ bởi ngoại hình cực ngầu mà còn bởi tốc độ kinh hoàng của 'vua côn tay'.