Smart Phone - Điện thoại

Đây chính là iPhone 13 phiên bản màu hồng?

Đây chính là iPhone 13 phiên bản màu hồng?
 

Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, iPhone 13 Series sẽ bổ sung các phiên bản màu mới bao gồm Rose Gold (hồng) và Sunset Gold (vàng hoàng hôn). Và mới đây, các nhà thiết kế đến từ The Apple Hub lại tiếp tục mang đến cho chúng ta render của chiếc iPhone 13 phiên bản màu hồng. 

iPhone13

Không rõ tên gọi chính thức của phiên bản màu hồng trên iPhone 13, nhưng màu sắc vẻ ngoài của thiết bị nhìn rất nữ tính, gam màu hồng nhẹ nhàng và có lẽ phù hợp với số đông đối tượng là phái nữ. Về thiết kế, vì là phiên bản iPhone 13 thông thường nên máy chỉ đi kèm với 2 camera được đặt chéo nhau, khung viền vuông, mặt lưng kính tương tự như phiên bản tiền nhiệm iPhone 12. 

iphone_1280x720-800-resize

Mới đây, một nhà bán lẻ cũng đã xác nhận các phiên bản màu sắc của iPhone 13 thế hệ mới, có đến 6 phiên bản màu sắc với Đen, xanh, trắng, tím, đỏ và hồng. 

e0nk-pdxeaa1fy6

Bên cạnh việc ra mắt iPhone 13 Series, Apple nhiều khả năng sẽ còn giới thiệu thêm các mẫu sản phẩm khác rất đáng mong chờ như AirPods 3, Apple Watch Series 7. Bộ 4 iPhone 13 bao gồm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Tương tự như bản tiền nhiệm, iPhone 13 mini và iPhone 13 sử dụng khung nhôm, phiên bản Pro và Pro Max sử dụng khung thép sang trọng hơn. Để có thông tin chính thức, mời bạn đọc cùng theo dõi sự kiện diễn ra vào ngày 14/9 tới đây. 

 

3 chiếc iPhone giá rẻ dưới 15 triệu cho người không định mua iPhone 13

(Techz.vn) Những chiếc iPhone dưới đây đều có thời gian ra mắt không quá lâu, hiện vẫn còn được bán chính hãng và giá dưới 15 triệu đồng.

Tag:

Apple