Giải trí

David Beckham lại bị soi lỗi khó chấp nhận khi đi cùng con gái Harper, mất điểm trầm trọng

David Beckham lại bị soi lỗi khó chấp nhận khi đi cùng con gái Harper, mất điểm trầm trọng

Cựu cầu thủ nổi tiếng David Beckham đã được bắt gặp không thắt dây an toàn khi lái xe đi ra ngoài với cô con gái 8 tuổi Harper vào cuối tuần qua.

“Người cha quốc dân này” được ống kính bắt gặp khi ngồi trên chiếc Land Rover màu xanh lá cây cổ điển của mình để ra ngoài mua thức ăn ở một cửa hàng tại thị trấn Cotswolds nơi anh cùng vợ là Victoria và các con đang thực hiện lệnh cách ly. Tuy nhiên, khi lái xe ra khỏi cửa hàng cao cấp Mr Bumble ở làng Burford, Oxon, cựu cầu thủ đã quên cài dây an toàn,

 


Năm trước, ông bố bốn con này chỉ mới vừa cầm lái sau khi tước bằng lái xe sáu tháng vì sử dụng điện thoại di động của mình khi đang lái chiếc Bentley trị giá 100 nghìn bảng của mình. 

Tại phiên tòa vào tháng 5 năm ngoái, David Beckham đã bị cấm lái xe trong sáu tháng và yêu cầu trả khoản tiền phạt 750 bảng sau khi thừa nhận sử dụng điện thoại khi lái xe trong tình trạng giao thông chậm ở London vào tháng 11 năm 2018. 

Cựu cầu thủ này thậm chí đã thoát một vụ truy tố lái xe quá tốc độ khi di chuyển trên chiếc Bentley ở phía tây London hai tháng trước khi xảy ra sự cố vào tháng 11 năm 2018.

David Beckham được nhiều người yêu quý bởi hôn nhân hạnh phúc kéo dài được 20 năm với hành viên nhóm nhạc Spice Girls Victoria, đến bây giờ gia đình nổi tiếng khi hạnh phúc cùng 4 đứa con xinh đẹp.

Tuy nhiên, vì thế mà ống kính của truyền thông luôn nhắm đến mọi nhất cử nhất động của gia đình nổi tiếng này.  David Beckham không ít lần đã bị dư luận tố cáo khi có những hành động có phần “vô trách nhiệm” với con cái.

 

Hậu bê bối ngoại tình chấn động, “Ông trùm giải trí” Simon Cowell bù đắp cho con trai ra sao?

(Techz.vn) Ông trùm giải trí 60 tuổi, Simon Cowell đã gây bất ngờ khi xuất hiện cùng bạn gái 42 tuổi Lauren Silverman cùng với động thái nhằm “an ủi” tinh thân cho hai người cậu con trai hậu bê bối ngoại tình.