Thể thao

David Beckham gây choáng với siêu du thuyền, bỏ ngoài tai chỉ trích là kẻ đạo đức giả

David Beckham gây choáng với siêu du thuyền, bỏ ngoài tai chỉ trích là kẻ đạo đức giả

Vào tháng 10/2021, David Beckham đã đạt thỏa thuận trở thành Đại sứ hình ảnh cho Qatar tại World Cup 2022, với bản hợp đồng này anh bỏ túi khoảng 150 triệu bảng, đây là con số vô cùng lớn.

Ngay sau khi thỏa thuận trên được công bố, David Beckham đã bị chỉ trích bởi Qatar triển khai đăng cai World Cup 2022 đã khiến gần 7.000 người thiệt mạng, tất cả đều là dân nhập cư tham gia xây dựng các công trình sân vận động phục vụ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

beckham-qatar
Beckham bị chỉ trích khi nhận số tiền lớn làm đại sứ tại World Cup 2022

Tờ Daily Express đăng tải bài viết với tiêu đề "David Beckham bị coi là kẻ đạo đức giả, bởi thỏa thuận gây tranh cãi tại World Cup với Qatar trị giá 150 triệu bảng". Trong đó, bài viết nhấn mạnh về vấn đề nhân quyền.

Bất chấp những lời chỉ trích nêu trên, mới đây David Beckham vẫn thể hiện sự xa hoa của mình khi tổ chức kỳ nghỉ trên siêu du thuyền trị giá 5 triệu bảng. Tham dự kỳ nghỉ này có toàn thể gia đình David Beckham, bao gồm cả cha mẹ của bà xã Victoria.

beckham-4
David Beckham và gia đình trên siêu du thuyền của mình

Du thuyền của David Beckham có tên là Seven, nó có ý nghĩa số 7 trên áo đấu khi anh còn thi đấu bóng đá chuyên nghiệp, đây cũng là tên đệm của con gái Harper. Trên du chuyển Seven có 5 phòng ngủ, có tốc độ tối đa lên tới 30 hải lý/giờ.

beckham-1

beckham-3

beckham-2

VIDEO THƯƠNG VỤ BẠC TỶ | DAVID BECKHAM - Thương vụ siêu hời của Real Madrid

 

Arsenal nhận án phạt, Lộ bến đỗ của Zinedine Zidane

(Techz) Arsenal nhận án phạt; Lộ bến đỗ của Zinedine Zidane; Man City khủng hoảng vẫn bày tỏ nguyện vọng bất ngờ... là những tin tức bóng đá quốc tế ngày 7/1 đáng chú ý.