eSport

Top game thủ trung thành nhất thế giới: Faker vẫn xếp sau một huyền thoại!

Top game thủ trung thành nhất thế giới: Faker vẫn xếp sau một huyền thoại!

1. Score

Đứng đầu BXH, không ai khác chính là Score, người đã trở thành linh hồn của đội tuyển với thời gian thi đấu dài nhất. Không ngoa khi nói rằng anh đã cống hiến cả thanh xuân cho KT Rolster.

Đâu là những game thủ trung thành nhất của LMHT?

Trong suốt quá trình thi đấu, anh đã gặp nhiều đối thủ đáng gờm như kkOma, inSec, Mata, Deft, Smeb,... Dù đã thi đấu và cống hiến hết mình, những thành tích đạt được không về xứng đáng với hy sinh của anh.

Hiện Score đã giải nghệ để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

2. Faker

Là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng fan LMHT, Faker có một khoảng thời gian rất dài song hành cùng SKT T1 (T1). Thời điểm đó, Faker thu về đầy đủ các danh hiệu lớn nhỏ từ nội địa lẫn quốc tế, đem về vinh quanh cho đội tuyển của mình.

Đâu là những game thủ trung thành nhất của LMHT?

Anh cũng được biết đến cái tên Quỷ Vương Bất Tử, game thủ vĩ đại nhất lịch sử LMHT với 3 lần vô địch CKTG.

Có thể thấy Faker và T1 là một sự gắn kết hoàn hảo. T1 Là nơi Faker thành công và tỏa sáng với những thành tựu như bây giờ. Đối với Faker, nếu kết thúc sự nghiệp thi đấu, đó là khi anh trong màu áo của T1.

3. Sneaky

Đâu là những game thủ trung thành nhất của LMHT?

Sneaky, một trong những xạ thủ có tiếng bên trời Tây, vừa mới giải nghệ trong sắc áo Cloud9 và ở lại với tư cách là cố vấn của đội. Anh đã 7 lần tham dự CKTG mà trong đó 4 lần lọt vào tứ kết và 1 lần vào bán kết, 2 lần vô địch LCS, 1 lần vô địch IEM San Jose và Rift Rivals trong 7 năm thi đấu cùng Cloud9.

4. Bjergsen

Đâu là những game thủ trung thành nhất của LMHT?

Hơn 6 năm thi đấu tại team Solomid, Bjergsen luôn giữ phong độ ổn định và trở thành trụ cột của team. Bjergsen đã trải qua rất nhiều thăng trầm tại Team SoloMid, từ những lần vô địch LCS liên tục tới khi vắng mặt tại CKTG 2 năm liền. Dù vậy, anh vẫn tiếp tục ký hợp đồng và đồng sở hữu đội tuyển.

 

Hé lộ thời điểm chính thức ra mắt Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến khiến gamer háo hức chờ đón

(Techz.vn) Một trong những tựa game được mong chờ nhất năm 2020 chính là Liên minh huyền thoại: Tốc chiến, phiên bản game dành cho smartphone. Tuy nhiên, trước khi ra mắt, tựa game này đột nhiên lộ thông tin rò rỉ.