Giải trí

Đạt G lộ clip đánh Du Uyên, vợ cũ im lặng, Hoài Lâm lại có động thái ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Đạt G lộ clip đánh Du Uyên, vợ cũ im lặng, Hoài Lâm lại có động thái ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Suốt ngày hôm nay (14/7), đoạn clip Đạt G “đi đường quyền” với Du Uyên gây bão trên mạng xã hội. Đặc biệt, hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật tuổi 26 của nam ca sĩ. Giữa những ồn ào trên mạng xã hội, giọng ca “Bánh Mì Không” vẫn nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp nhưng bất ngờ nhất lai là thái độ của Hoài Lâm.

Cụ thể, Trên trang Facebook cá nhân, Đạt G đã đăng một bài viết để cảm ơn ba mẹ và những người hâm mộ đã dành nhiều tình cảm cho anh, đồng thời tự chúc mừng sinh nhật của mình. Ban đầu, đông đảo khán giả đã vào gửi lời chúc mừng nam ca sĩ, nhưng kể từ khi đoạn clip "đi đường quyền" với Du Uyên bị rò rỉ, có khá nhiều bình luận chỉ trích anh.

Theo đó, Hoài Lâm – chồng cũ của Cindy Lư cũng là bạn gái Đạt G hiện tại đã có động thái vô cùng chú ý. Cụ thể, anh đã gửi lời chúc đến nam ca sĩ giữa ồn ào căng thẳng.

Khán giả khá tò mò về mục đích của Hoài Lâm khi chọn đúng thời điểm Đạt G vướng phải scandal này để chúc mừng là gì. Có thể đó cũng chỉ là sự trùng hợp, một lời chúc sinh nhật đơn giản giữa những người bạn bởi cả hai cũng từng khá thân thiết trước khi ồn ào "yêu lại vợ bạn" nổ ra. Tuy nhiên, dòng bình luận đó bị nhiều cư dân mạng "cà khịa" rằng nó có nghĩa là "chăm sóc vợ tôi tốt nha bạn".

Trước đó, MXH bất ngờ xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh Đạt G xông vào nơi Du Uyên đang ăn uống. lập tức “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với bạn gái cũ. Anh xuất hiện với thái độ đầy tức giận, lao vào “đi đường quyền” với Du Uyên.

Ngay lập tức, Du Uyên cũng chia sẻ vè lần bị đánh vào năm 2019: “Tại phòng khách nhà bạn em, Đạt xông vào "động tay" với em trước mặt bạn bè, mà phòng có camera. Em nhịn Đạt biết bao nhiêu năm để công việc ổn thỏa mà bạn không biết điều với em. Đạt "động tay" với em nhiều lắm. Chị không tưởng tượng được đâu. Em phải viết nhật ký để tự kiềm chế, an ủi bản thân".

Theo thông tin, từ năm 2018, nam ca sĩ đã từng không kiềm chế được cảm xúc và "tung cước" lên người bạn gái. Mọi sự việc diễn ra đều được Du Uyên âm thầm ghi chép lại trong nhiều năm liền. Điều này khiến khá giả vô cùng xót xa cho nữ ca sĩ.

Hiện tại, ồn ào của Đạt G vẫn đang nóng hơn bao giờ hết. Quản lý của nam ca sĩ đã phủ nhận người trong clip là giọng ca “Bánh Mì Không” bởi rất khó có thể xác minh. Bên cạnh đó, công chúng cũng đang chờ đợi phản ứng của Cindy Lư sau khi đoạn clip nghi vấn là bạn trai hiện tại bạo hành bạn gái cũ được tung ra.

 

Đạt G bị lộ clip đạp đá Du Uyên như ‘phim chưởng’, CĐM đồng loạt lo lắng cho vợ cũ Hoài Lâm

(Techz.vn) CĐM liên tục gọi tên Cindy Lư – vợ cũ Hoài Lâm, lo lắng khi Đạt G lộ clip “đi đường quyền”, đạp đá Du Uyên như phim chưởng.