Thể thao

Đập tan tin đồn giải nghệ sớm, 'cơn lốc đường biên' của ĐT Việt Nam báo tin cực vui cho HLV Park

Đập tan tin đồn giải nghệ sớm, 'cơn lốc đường biên' của ĐT Việt Nam báo tin cực vui cho HLV Park

ĐT Việt Nam trong thời gian qua đã gặp nhiều khó khăn về lực lượng khi HLV Park Hang-seo liên tiếp mất các trụ cột vì chấn thương. Tổn thất lớn nhất với chiến lược gia người Hàn Quốc chính là việc cả hai hậu vệ biên xuất sắc nhất là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng đều gặp chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài hạn. Đây cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022. 

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã nhận tin vui từ Đoàn Văn Hậu khi ngôi sao sinh năm 1999 đã chính trở lại sân cỏ sau gần 2 năm vật lộn với chấn thương đầu gối. Cầu thủ 23 tuổi đã có 2 trận đấu tại V.League 2022. Đoàn Văn Hậu lần lượt thi đấu 20 phút trước Hải Phòng và 60 phút trong trận đấu với Sài Gòn FC.

Đoàn Văn Hậu đã chính thức tái xuất sau 2 năm chấn thương.

Dù chưa thể có cảm giác bóng tốt nhất nhưng sự trở lại kịp thời của Đoàn Văn Hậu là tín hiệu đáng mừng khi ĐT Việt Nam đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2022 vào cuối năm. Sau màn tái xuất của Văn Hậu, người hâm mộ đang rất chờ đợi vào sự bình phục của Trọng Hoàng.

Ngôi sao sinh năm 1989 bị thoát vị đĩa đệm từ tháng 9 năm 2021 và phải bỏ lỡ các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Kể từ đó, Trọng Hoàng gần như không có tiến triển trong việc điều trị chấn thương. Thậm chí, có nhiều thông tin cho rằng "cơn lốc đường biên" của ĐT Việt Nam phải giải nghệ sớm vì phẫu thuật không thành công.

Trọng Hoàng đập tan tin đồn giải nghệ sớm khi vẫn đang tích cực tập luyện để trở lại trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên mới đây, sau khoảng 10 tháng điều trị, Trọng Hoàng đã giúp người hâm mộ thở phào với hình ảnh mới nhất của mình. Cầu thủ 33 tuổi đang tích cực tập hồi phục để có thể sớm trở lại thi đấu. Hiện tại vẫn chưa thể biết chính xác thời điểm Trọng Hoàng có thể trở lại nhưng nhiều khả năng ngôi sao sinh năm 1989 có thể tái xuất trước khi AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Với tình hình hồi phục của các trụ cột, HLV Park Hang-seo gần như chắc chắn sẽ có được lực lượng mạnh nhất ở giải đấu số một khu vực Đông Nam Á. Đây có thể cũng là giải đấu cuối cùng của chiến lược gia 64 tuổi trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam bởi hợp đồng của ông với VFF chỉ còn thời hạn đến tháng 1/2023.

TRỌNG HOÀNG - “TRÁI CHÀ LÀ CHÍN CÂY”, ĐẠI SỨ HOÀN HẢO CHO TỐ CHẤT CẦU THỦ VIỆT

 

Tin bóng đá trong nước 21/7: Đoàn Văn Hậu chưa bình phục, Quang Hải mua suất đá chính tại Pau FC?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước hôm nay 21/7: Đoàn Văn Hậu chưa bình phục hoàn toàn; Tiền đạo số một ĐT Việt Nam được AFC vinh danh; Quang Hải vướng tin đồn mua suất đá chính tại Pau FC; HLV Park Hang-seo chốt người thay thế Quang Hải ở AFF Cup 2022; Tin nóng V.League hôm nay.