Giải trí

Đạo diễn nổi tiếng tiết lộ con người thật của Trịnh Kim Chi, nhắn nhủ 1 câu thâm thúy đến Thương Tín

Đạo diễn nổi tiếng tiết lộ con người thật của Trịnh Kim Chi, nhắn nhủ 1 câu thâm thúy đến Thương Tín

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin NSƯT Trịnh Kim Chi bị Thương Tín tố không rõ ràng trong việc dùng tiền từ thiện của mình. Nam diễn viên tỏ ra nghi ngờ khi những thông tin đàn em nói với  mình lại bất nhất. Đó cũng là lý do vợ chồng ông quyết định lấy lại tiền và tự gửi ngân hàng, tự đóng bảo hiểm cho con gái.

thuong-tin-5

Dư luận tỏ ra bức xúc, liên tục chỉ trích hành động của Thương Tín. Họ cho rằng việc tố ngược lại người đã từng giúp đỡ mình là việc làm rất “nông cạn”. Không chỉ vậy, tài tử “Biệt động Sài Gòn” còn nghi ngờ thiếu căn cứ nhưng đã vội vàng chia sẻ với báo chí, làm ảnh hưởng đến cả tinh thần lẫn danh dự của đàn em.

Không chỉ công chúng, nhiều đồng nghiệp cũng chẳng hài lòng với Thương Tín. Mới đây, đạo diễn Trần Vũ Huân (đạo diễn của chương trình Bức Tường Nghệ Sĩ) đã lên tiếng về chuyện này. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh cho biết mình không thể im lặng trước chuyện bất công này.

thuong-tin-4

Trần Vũ Huân khẳng định mình không quen biết Thương Tín, cũng chẳng bao giờ được đàn anh giúp đỡ gì nhưng khi nghe tin Thương Tín đột quỵ vẫn sẵn sàng cùng mọi người trong công ty đóng góp cho ông. Giờ đây sự việc xảy ra, đọc được những dòng tâm sự nặng trĩu của Trịnh Kim Chi, nam đạo diễn không khỏi chạnh lòng: “Anh Tín ơi, sao lại như thế, hãy để cho mọi người yêu thương và cùng nhau lo giúp đỡ cho anh”.

thuong-tin-6

Trần Vũ Huân kể lại, Trịnh Kim Chi là người luôn sẵn sàng cho đi mà không hề lăn tăn. Khi làm chương trình Bức Tường Nghệ Sĩ, trong khi tất cả mọi người đều nhận cát xê thì riêng Trịnh Kim chi lại không lấy và còn ủng hộ ngược cho nghệ sĩ nghèo 5 triệu đồng. Việc Trịnh Kim Chi thường xuyên giúp đỡ các nghệ sĩ khó khăn, già cả là minh chứng vô cùng rõ ràng.

“Tôi thấy chị ấy kêu gọi giúp đỡ anh rất nhiều với một số tiền rất lớn. Sao hôm nay, lại như thế hả anh Thương Tín? Hãy nhớ những gì người ta giúp mình, chứ anh. Và tôi hy vọng khi anh đọc dòng status này, anh nên suy nghĩ lại và hãy nhìn lại những gì anh em trong nghề và khán giả đã giúp đỡ cho anh. Anh đã làm được gì cho họ chưa? Tôi cảm thấy hơi tiếc anh nhé. Tôi đã viết về anh thì tôi luôn chịu trách nhiệm”, nam đạo diễn nghẹn ngào tâm sự.

thuong-tin-1 thuong-tin-2

thuong-tin-3

Dưới bài đăng của Vũ Huân, nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự đồng tình, lên án hành động của Thương Tín. Tô Hòa Thuận thẳng thắn nói: “Rành rành như vậy còn nói gì nữa. Kính mong quý anh chị báo chí và khán giả có những nhận định chính xác và lên án những người có suy nghĩ và hành động sai trái, phủi ơn”.

 

Thương Tín và mạnh thường quân lộ clip khiếm nhã, CĐM phẫn nộ chỉ trích nam diễn viên thậm tệ

(Techz.vn) – Chuyện tiền bạc với NSƯT Trịnh Kim Chi còn chưa nguôi, Thương Tín mới đây nhận về nhiều chỉ trích sau đoạn clip ông và mạnh thường quân nói về khách hàng.