Giải trí

Đạo diễn nổi tiếng ra mặt chỉ trích Hoài Linh, gay gắt yêu cầu xin lỗi, nói 1 câu đầy thấm thía

Đạo diễn nổi tiếng ra mặt chỉ trích Hoài Linh, gay gắt yêu cầu xin lỗi, nói 1 câu đầy thấm thía

Câu chuyện làm từ thiện của NSƯT Hoài Linh vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nam danh hài bị dư luận lên án vì giữ số tiền từ thiện gần 14 tỷ đồng trong vòng nửa năm trời. Thời gian đó ông không hề chia sẻ về kế hoạch cũng như dự định chi tiêu số tiền này.

Liên quan đến chuyện này, nhiều người trong showbiz đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. Đa số đồng nghiệp đều bênh vực, mong dư luận không vội vàng vùi dập Hoài Linh. Tuy nhiên, cũng có một số cá nhân đi ngược lại, thẳng thắn cho rằng Hoài Linh phải lên tiếng xin lỗi, nhận trách nhiệm về mình.

hoai-linh-2

Mới đây, đạo diễn Duy Nguyễn gây chú ý vì chia sẻ một bài đăng nhắm thẳng vào Hoài Linh. Ông mỉa mai: “Thấy buồn cười khi lớp mặt nạ tuồng sắp rơi ra. Tội cho cái đám fan rẻ tiền tôn thờ idol đang rên rỉ'. Thậm chí, vị đạo diễn này còn châm biếm rằng: 'Tôi quyên góp tiền cho đứa em bị ung thư. 1 năm sau, tôi chuyển cho vợ nó làm đám cưới với chồng mới thì được không quý vị?”.

Bài đăng trên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây, đạo diễn Duy Nguyễn lại tiếp tục đề cập đến ồn ào của đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, ông nói rõ chuyện không ai có quyền thiếu minh bạch, kể cả Hoài Linh.

hoai-linh-1

“Hôm qua, mình nghe đứa nhỏ phụ mình làm vườn, gốc miền Tây, nó nói, con đâu biết 300.000 của con, mà lúc 6 tháng trước, con nghĩ bằng hai thùng mì gói đã được mấy người đói ở miền Trung ăn rồi. Con đâu biết, giờ mới nói là chưa đi đâu. Giờ hết bão rồi mà chú?

Tôi không tư thù, không gato vì chả dính líu hay cạnh tranh gì với tôi trong công việc nhưng tôi thực sự sốc vì câu đứa nhỏ làm vườn nó nói. Nó cũng là người mà. Ai cho quyền nó nói. Vì nó mở miệng nói thì ai nghe? Hay vì nó không phải nghệ sĩ nên không có quyền lên tiếng? Ai đặt ra ranh giới vùng cấm địa kiểu thành trì mafia showbiz? Không ai có đặc quyền đó cả.

Các bạn muốn người ta tôn trọng mình, trước mắt hãy tôn trọng người nhỏ bé nhất trong xã hội. Đừng vì lợi ích hay đặc quyền nào mà tự cho mình đứng trên kẻ khác”, đạo diễn Duy Nguyễn kể lại.

duy-nguyen-1

Ông cũng khẳng định, mình không phải fan của ai hay ủng hộ ai. Đạo diễn Duy Nguyễn chỉ ủng hộ sự minh bạch. “Tôi đăng status này để muốn khép lại bất bình về sự không minh bạch và sự đánh tráo khái niệm khi ai đó khác quan điểm và thái độ sống. Sai thì hãy nhận lỗi”, nam đạo diễn nhấn mạnh.

Quan điểm của đạo diễn Duy Nguyễn nhận được nhiều ủng hộ. Không ít người cho rằng NSƯT Hoài Linh cần phải lên tiếng xin lỗi khán giả, đặc biệt là người dân miền Trung và các mạnh thường quân đã gửi tiền cho ông.

 

Trong một diễn biến khác, ekip của NSƯT Hoài Linh đã tích cực chuyển tiền đến đồng bào các tỉnh miền Trung trong 2 ngày qua. Nam danh hài không xuất hiện mà thay vào đó là các cộng sự của mình.

 

Hoài Linh ‘mất tích’, bị tẩy chay, con trai duy nhất tức giận nói 1 câu khiến dư luận bàn tán

(Techz.vn) – Trong lúc NSƯT Hoài Linh vướng ồn ào lớn nhất sự nghiệp, con trai duy nhất cũng không thể sống dễ dàng nổi. Anh chàng nhiều lần ẩn ý bênh vực bố ngay trên mạng xã hội.