Mạng xã hội

Đào Chilê là ai mà bị vợ chồng Phú Lê 'truy sát'?

Đào Chilê là ai mà bị vợ chồng Phú Lê 'truy sát'?

 

Đào Chilê tên thật là Trần Thị Đào sinh năm 1990, được biết nhiều đến với tên khác là "Hot girl xăm trổ" Đào Chilê, bởi trên người có nhiều hình xăm và thu hút được lượt người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội.

Chân dung Đào Chilê

Nếu chỉ nhìn lướt qua những tấm ảnh do Đào Chile đăng tải trên mạng xã hội, có lẽ sẽ chẳng ai nghĩ cô gái sinh năm 1990 này từng chịu nhiều biến cố khắc nghiệt trong cuộc sống: Bị cha ruột bỏ rơi từ khi chưa ra đời, cả tuổi thơ phải gắn liền với lời châm chọc và sự kỳ thị của mọi người xung quanh.

Đào Chilê nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook bởi ngoại hình cá tính, nhiều phát ngôn, hành động gây sốc. Đồng thời, Đào Chilê cũng nổi tiếng với các clip âm nhạc tự thu. Đặc biệt, vào đầu năm 2018, cô đã tham dự đóng các tiểu phẩm hài tết. Đáng chú ý hơn, cô cũng góp mặt tham gia bộ phim Người phán xử phần 2. Mặc dù thời lượng đóng phim của Đào Chilê không nhiều nhưng cô cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi ngoại hình cá tính, bắt mắt cùng biểu cảm sắc lạnh.

Đào Chilê trong Người phán xử 2

Đào Chilê cho biết cô và vợ chồng Phú Lê quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau đó, chị Thúy Kiều (vợ Phú Lê) nhiều lần mời hot girl xăm trổ về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình. Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Hình ảnh vợ chồng Phú Lê bị bắt

Bức xúc về điều này, ngày 18.7, chị Đào đã phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân để nói ra những suy nghĩ, thắc mắc của mình tại sao lại bị đối xử như vậy thì ngay trong tối 18.7, chị Thúy Kiều đã huy động đàn em đến tìm gặp chị Đào đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh chị Đào sẽ được 20 triệu đồng.

Người thân của Đào Chilê bị thương phải nhập viện
Không chấp nhận cuộc hẹn gặp để nói chuyện hòa giải của chị Đào, vợ chồng Phú Lê cử đàn em khủng bố tin nhắn, điện thoại nhằm đe dọa và truy tìm để hành hung. Trưa 3.8, một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về cụm 9 (xã Hồng Hà, H.Đan Phượng) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào để vờ mua chó. Khi bà Bé bước ra thì lập tức bị các đối tượng dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào người. Hai nạn nhân cũng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

 

Tiết lộ phòng ngủ bí ẩn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong hang đá, vật dụng đặc biệt của 'vua cà phê'

(Techz.vn) Sống trong hang đá tách biệt với cuộc sống hiện đại, những tiết lộ hiếm hoi về phòng ngủ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người không khỏi hiếu kì.