Giải trí

Biến Vbiz: Đào Bá Lộc bị tố `lươn lẹo` thiếu chuyên nghiệp, bị 'bóc phốt' còn trả lời ngang ngược?

Biến Vbiz: Đào Bá Lộc bị tố `lươn lẹo` thiếu chuyên nghiệp, bị 'bóc phốt' còn trả lời ngang ngược?

 

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn hội thoại được cho là của một thợ trang điểm và Đào Bá Lộc. Người này bày tỏ sự thất vọng về Đào Bá Lộc và cho rằng anh thiếu chuyên nghiệp trong công việc.

tinh-cu-Tran-Thanh

Cụ thể, theo người này, cả hai bên vốn quen biết từ trước nên khi được Đào Bá Lộc ngỏ ý makeup cho việc quay MV nên chị đã rất vui vẻ đồng ý. Và vì mối quan hệ tốt đẹp lâu nay nên người này đã báo cho Đào Bá Lộc giá cả rất hợp lý và còn nhận được lời cảm ơn từ giọng ca 'Thanh Xuân'.

'Nếu là người lạ thì Mèo sẽ không nói tới nhưng đằng này là chơi chung làm việc chung. Khi em chuẩn bị quay MV, em nhắn tin gọi điện chị nói rằng MV này em tự quay không ai đầu tư hay tài trợ, chị lấy giá hữu nghị cho em, làm mặt 3 người quay 3 ngày ở Đà Lạt. Báo xong giá cát-sê xong em bảo là cám ơn chị thật nhiều vì đã rất hữu nghị. Rồi em book thêm một ngày makeup test thử ở nhà vì em muốn MV phải thật chỉn chu. Chị cũng báo giá đẹp lòng đẹp dạ, em cũng ok luôn.

Đến ngày gần quay thì chị mới hỏi nhắn tin em xem tình hình sao thì đang dịch thì em hồi âm là tạm hoãn, đùng cái giờ em quay MV xong rồi', người này chia sẻ.

phot-Dao-Ba-loc-1

Người này tỏ thái độ rất bức xúc vì sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu trách nhiệm của Đào Bá Lộc khi nói rằng tạm hoãn tức là “cancel”.

phot-Dao-Ba-loc

Dao-Ba-loc

phot-Dao-Ba-loc-2

 

Thậm chí, khi người này chia sẻ lên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc còn thẳng thừng vào bình luận: 'Tag e dô luôn cho chân thật nè'.

Ngay sau bài đăng của người này, phía Đào Bá Lộc cũng nhanh chóng có phản hồi, giọng ca 'Thanh Xuân' cho biết anh không mấy quan tâm tới những gì mà người kia chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Theo Đào Bá Lộc, anh không tiếp tục book người này trang điểm một phần là do người kia chưa chuẩn bị kỹ và sai yêu cầu. Đào Bá Lộc cũng khẳng định không đánh giá người này làm hay hay dở mà chỉ muốn nói là không hợp mà thôi. Về việc nói 'tạm hoãn' thì theo Đào Bá Lộc đây là cách trả lời tế nhị thay cho việc rằng hủy, từ chối.

 

9160380029944839839070945270099488382386176o-15863317750902138886072

Liên hệ với người chia sẻ bài đăng này, chị cho biết: 'Nếu makeup xấu không phù hợp thì Lộc có thể book makeup khác, việc gì phải thường xuyên book mình. Trăm người mười ý, ngàn vạn khách và biết bao nhiêu người hành nghề makeup'.

Hiện tại vẫn chưa ai nhường ai và chịu nhận sai về phía mình. 

 

Cách đo tốc độ Internet, mạng Wifi FPT, VNPT, Viettel không cần phần mềm

(Techz.vn) - Internet Việt Nam đang chậm như rùa, để biết tốc độ mạng nhà bạn đang ở mức bao nhiêu mà không cần dùng phần mềm, hãy tham khảo ngay cách dưới đây nhé.