Thể thao

Chân dung vợ sắp cưới của Công Phượng: Gia thế khủng, còn là thạc sĩ RMIT

Chân dung vợ sắp cưới của Công Phượng: Gia thế khủng, còn là thạc sĩ RMIT

Sáng 3/6, người hâm mộ cả nước phát sốt khi biết tin Nguyễn Công Phượng bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn gái. Nhiều người bắt đầu tò mò không biết vợ sắp cưới của tiền đạo xứ Nghệ là người như thế nào. Tìm hiểu kỹ một chút thì phát hiện ra cô nàng này quả thật xứng đôi vừa lứa với Công Phượng, thành tích học tập lẫn gia thế đều “không phải dạng vừa đâu”.

ban-gai-cong-phuong-3

Vợ sắp cưới của Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh (SN 1995). Cô nàng tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh của Đại học RMIT vào tháng 8/2019. Sau khi tốt nghiệp, Viên Minh về làm việc cho công ty gia đình ở TP.HCM.

vo-sap-cuoi-cua-cong-phuong-5

Theo đánh giá của nhiều người, Viên Minh dù không phải hot girl đình đám nhưng vừa có học thức lại vừa có ngoại hình khá ưa nhìn. Cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, gu ăn mặc trẻ trung. Đáng nói nhất là thạc sĩ RMIT lại rất kín tiếng dù hẹn hò với Công Phượng khá lâu rồi. Chính điều này khiến Viên Minh được lòng fan của chàng tiền đạo người Nghệ An hơn.

vo-sap-cuoi-cua-cong-phuong-1

ban-gai-cong-phuong-2

Lục lại quá khứ, hồi đầu tháng 1/2020 vừa qua, Công Phượng và Viên Minh từng dính nghi án hẹn hò. Thời điểm đó, chân sút sinh năm 1995 còn đang thi đấu ở Bỉ. Cặp đôi bị bắt gặp cùng đi du lịch châu Âu từ tháng 12 và check in cùng địa điểm.

vo-sap-cuoi-cua-cong-phuong-2

Các fan đã chỉ ra sự trùng hợp trong lịch trình của Công Phượng và Viên Minh. Cụ thể, hôm 20/12, cô nàng thạc sĩ đến Hà Lan, trùng ngày Công Phượng cũng sang thăm Văn Hậu. Vài ngày sau, cả hai lại cùng chụp ảnh ở Bỉ như nhau.

vo-sap-cuoi-cua-cong-phuong-3

Hình nền Facebook của Viên Minh cũng từng đổi thành hình Công Phượng. Khi được bạn bè nhờ xin chữ của tiền đạo này, cô nàng còn hài hước trả lời: “Chữ ký nào cũng như nhau mà, hôm nào chị ký cho 10 chữ”.

vo-sap-cuoi-cua-cong-phuong-4

Cộng đồng mạng nhận ra Viên Minh dù không khoe mẽ hay tiết lộ nhiều nhưng gia thế hẳn không phải đơn giản. Bằng chứng là cô nàng có thể đi du lịch châu Âu cả tháng trời không phải lăn tăn, đồng thời mức học phí tại trường RMIT cũng không ít chút nào.

 

Nóng: Công Phượng bí mật ăn hỏi với hot girl RMIT trong hôm nay

(Techz.vn) – Theo tìm hiểu, Nguyễn Công Phượng cùng bạn gái thạc sĩ sẽ tổ chức đám hỏi bí mật tại nhà riêng trong ngày hôm nay (3/6).