Giải trí

Danh tính soái ca trong bóng tối, bị nghi hẹn hò bí mật với Mỹ Tâm 20 năm

Danh tính soái ca trong bóng tối, bị nghi hẹn hò bí mật với Mỹ Tâm 20 năm

Thời gian qua, Mỹ Tâm bất ngờ vướng vào lời đồn đại không đáng có khi bị cho là bí mật mang thai với Mai Tài Phến. Vốn khá trầm lặng, nói không với scandal nên thông tin này gây rất nhiều phiền toái cho “họa mi tóc nâu”. Để dẹp tan tin đồn, Mỹ Tâm đã đích thân livestream để chứng minh mọi chuyện chỉ là lời vô căn cứ. Cô nàng bày tỏ thái độ bức xúc, thậm chí còn cởi áo khoe eo thay cho bằng chứng.

my-tam-1
Mỹ Tâm thời gian qua gặp phải tin đồn mang thai bí mật với tình trẻ

Giữa tình hình đó, dư luận lại càng chú ý đến những người đàn ông dính tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm. Ngoài Hà Anh TuấnMai Tài Phến thì còn một cái tên nữa khiến các fan của cô nàng chú ý, đó chính là Kim Hak (tên Việt Nam là Hồ Minh Hoàng). Anh chàng này là người Hàn Quốc, cũng là người đàn ông trong bóng tối ở bên giọng ca “Nếu anh đi” trong nhiều năm.

my-tam-5
Mỹ Tâm và Kim Hak cùng trên sân khấu

my-tam-2
Cặp đôi chụp ảnh thân mật cùng nhau

Theo tìm hiểu của các fan Mỹ Tâm, Kim Hak là giám đốc của một chuỗi cà phê. Anh được cho là nguồn cảm hứng để Mỹ Tâm cho ra mắt những ca khúc như Nhớ, Sai và liveshow Mối tình đầu. Cũng có ý kiến cho rằng cặp đôi này đã từng chia tay vài lần song cuối cùng vẫn quay về bên nhau. Hiện tại mối quan hệ của họ ra sao thì vẫn còn bị bỏ ngỏ vì đã lâu không lộ ảnh chụp chung.

my-tam-6
Kim Hak xuất hiện ở dưới sân khấu theo dõi Mỹ Tâm biểu diễn

my-tam-7
Mỹ Tâm vội chạy xuống ôm Kim Hak khi diễn xong

Những ai yêu mến Mỹ Tâm hẳn không còn xa lạ gì với Kim Hak. Ngoài kinh doanh, Kim Hak còn làm trợ lý của nữ ca sĩ suốt 20 năm. Đôi lần khán giả đã thấy anh chàng xuất hiện bên Mỹ Tâm trên sân khấu, trong các sự kiện quan trọng. Họ nhiều lần bị chụp lén những khoảnh khắc thân mật, từ cử chỉ và ánh mắt đều vô cùng thân mật.

my-tam-3

my-tam-4
Cặp đôi bị bắt gặp thân mật tại sân bay

Dù vậy, cho đến nay tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn, lời truyền miệng của cộng đồng mạng mà thôi. Mỹ Tâm bấy lâu cũng chưa một lần lên tiếng về chuyện này, càng khiến mọi người tò mò hơn. Kim Hak khá được lòng fan của nữ ca sĩ, thậm chí còn có fandom riêng "đẩy thuyền" cặp đôi này với nhau.

 

Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và chàng 'phi công' kém 10 tuổi hiện tại như thế nào?

(Techz.vn) – Nhiều khán giả tin rằng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có mối quan hệ tình cảm sau khi cùng hợp tác trong một số dự án.