Giải trí

Danh tính người đàn ông giúp Trấn Thành tìm được vợ, ‘mai mối’ Trường Giang và Nhã Phương

Danh tính người đàn ông giúp Trấn Thành tìm được  vợ, ‘mai mối’ Trường Giang và Nhã Phương

Những ngày gần đây, đạo diễn Đoàn Nhất Trung trở thành tâm điểm chú ý khi tố một nữ diễn viên “mắc bệnh ngôi sao” khiến phim 1990 bị hoãn chiếu và thiệt hại lớn. Sau đó, đại diện truyền thông của đạo diễn Nhất Trung cũng lên tiếng khẳng định người được nhắc đến chính là Nhã Phương. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Nhã Phương lại khẳng định nữ diễn viên đã và đang thực hiện đúng mọi nhiệm vụ của mình với tư cách là diễn viên. Toàn bộ phần việc liên quan đến các hoạt động khác bao gồm cả hoạt động quảng bá phim là trách nhiệm và sắp xếp của công ty.

Giữa lúc drama giữa đạo diễn Nhất Trung và Nhã Phương đang ngày càng nóng, công chúng lại vô tình phát hiện ra việc nhờ đóng phim của Nhất Trung mà Trường Giang – Nhã Phương mới trở thành 1 cặp. Sau khi đóng bộ phim 49 ngày, Trường Giang – Nhã Phương vướng tin đồn “phim giả tình thật”. Nhiều khán giả nghi ngờ cặp đôi đang chiêu trò để PR cho phim, trong khi 2 diễn viên không phủ nhận cũng không khẳng định.

dao-dien-mat-tay-mai-moi-nhat-man-anh-viet-giup-truong-giang-va-tran-thanh-tim-duoc-ba-xa-7-1618852553-125-width650height433

Mãi đến tháng 6/2016, Nhã Phương công khai bày tỏ tình cảm với Trường Giang qua một đoạn video chúc sinh nhật. Từ đó, cả 2 chính thức trở thành cặp đôi được quan tâm bậc nhất showbiz Việt. Trải qua bao sóng gió, hiện tại cặp đôi có cuộc sống đầm ấm bên cô con gái nhỏ.

dao-dien-mat-tay-mai-moi-nhat-man-anh-viet-giup-truong-giang-va-tran-thanh-tim-duoc-ba-xa-5-1618852553-884-width650height433

Không chỉ riêng Trường Giang – Nhã Phương, đạo diễn 1990 còn “mát tay” tới mức se duyên thành công cho cả Trấn Thành và Hari Won khi làm biên kịch – nhà sản xuất phim Bệnh viện ma. Ban đầu đa số công chúng cũng nghi ngờ cặp đôi cố tình chiêu trò Pr phim, tuy nhiên sau khi Trấn Thành – Hari Won công khai hẹn hò nhiều người lại rèm pha về mối tình 9 năm của giọng ca Hương đêm bay xa và người yêu cũ.  Nắm chặt tay nhau vượt qua thị phi và sự nghi ngờ của công chúng, Trấn Thành – hari Won hiện đang là cặp đôi hạnh phúc đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt.

dao-dien-mat-tay-mai-moi-nhat-man-anh-viet-giup-truong-giang-va-tran-thanh-tim-duoc-ba-xa-13-1618852554-121-width650height433

Nhất Trung là ai mà lại “mát tay” đến vậy?

Nhất Trung từng là ông bầu, nhạc sĩ, quản lý mát tay bậc nhất showbix Việt. Anh chính là người đứng sau thành công của các ca sĩ nổi tiếng như Tim, Minh Hằng, Lưu Chí Vỹ…Các ca khúc hit như Người vô hình, giờ thì hứa để làm gì, Một vòng Trái đất đều do chính anh sáng tác.

dao-dien-mat-tay-mai-moi-nhat-man-anh-viet-giup-truong-giang-va-tran-thanh-tim-duoc-ba-xa-18-1618852554-167-width650height433

Thành công ở lĩnh vực âm nhạc nhưng Nhất Trung lại bất ngờ rẽ hướng sang làm phim điện ảnh. Mới đâu, anh gặp khủng hoảng khi tạo ra 2 bộ phim thảm họa liên tiếp. Nam đạo diễn tiết lộ, Diễm My 9x là một trong số ít những người lựa chọn ở lại với anh ở giai đoạn khó khăn đó. “Diễm My là người sống tốt, cô ấy đóng phim thảm họa của tôi, nhưng cô ấy không trách tôi. Cô ấy nói rằng thắng hay thua cũng đã rồi. Diễm My tin rằng tôi đã làm hết sức.”

dao-dien-mat-tay-mai-moi-nhat-man-anh-viet-giup-truong-giang-va-tran-thanh-tim-duoc-ba-xa-19-1618852554-222-width650height434

Sau đó, đạo diễn Nhất Trung đã học hỏi không ngừng, nâng cao năng lực bản thân. Anh đảm nhiệm vị trí biên kịch, nhà sản xuất, đạo diễn hoặc cả 3 vai trò cùng 1 lúc trong các bộ phim nổi tiếng như 49 ngày 1&2, bệnh viện ma, nắng 1&2, cua lại vợ bầu…Các bộ phim này đều gây được tiếng vang lớn trong giới điện ảnh khi Cua lại vợ bầu có doanh thu 191,2 tỷ, lọt top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại chỉ đứng sau Bố Gìa và Hai Phượng.

 

Sau nghi vấn mang bầu, Bảo Thy khoe body nóng bỏng, vòng 2 thon gọn ‘đánh bay’ tin đồn

(Techz.vn) - Vừa rộ tin mang bầu con đầu lòng, Bảo Thy đã nhanh chóng “đánh bay” tin đồn bằng hình ảnh mặc bikini tại hồ bơi, body nóng bỏng và đôi thân thẳng nuột khiến nhiều người ngưỡng mộ.