Giải trí

Danh tính nghệ sĩ cuối cùng đệ đơn kiện CEO Đại Nam, không phải Trấn Thành hay Hồng Vân

Danh tính nghệ sĩ cuối cùng đệ đơn kiện CEO Đại Nam, không phải Trấn Thành hay Hồng Vân

Những ngày qua, bên cạnh ồn ào từ thiện, giới giải trí lại gây bão vì vụ kiện ầm ĩ nhắm vào bà Nguyễn Phương Hằng. Bức xúc vì bị bà chủ Đại Nam năm lần bảy lượt cho lên sóng livestream với những lời lẽ khó nghe, nhiều nghệ sĩ đã làm đơn tố cáo, yêu cầu xử lý nữ CEO. Theo Công an TP.HCM, có 5 nghệ sĩ đã gửi đơn.

nguyen-phuong-hang-1

Đến chiều 22/9, chỉ mới 4 người được tiết lộ, đó lần lượt là Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Hoài Linh, Thủy Tiên và Vy Oanh. Cái tên còn lại khiến dư luận bàn tán nhiều nhất. Trấn Thành và NSND Hồng Vân là hai người bị réo gọi liên tục. Lý do bởi họ cũng từng bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trên livestream với thái độ gay gắt.

vy-oanh

thuy-tien-3

Tuy nhiên, thực tế thì người này không phải Trấn Thành hay Hồng Vân. Sáng 23/9, chia sẻ với báo chí, CSĐT Công an TP.HCM cho biết đơn vị đã nhận đơn kiện từ NSƯT Trịnh Kim Chi. Cô tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm đời tư, thóa mạ mình. Trịnh Kim Chi mong muốn pháp luật vào cuộc và đòi lại danh dự cho bản thân. Đơn tố cáo của cô cùng những nghệ sĩ trước đó đã được tiếp nhận xử lý, xác minh theo đúng thẩm quyền.

trinh-kim-chi

Trước đó, hồi tháng 4/2021, bà Nguyễn Phương Hằng nhiều lần gọi tên NSƯT Trịnh Kim Chi trên sóng livestream. Nữ đại gia mỉa mai đối phương tự cho mình là “ổ kiến lửa” không nên động đến. Thậm chí, vợ ông Dũng Lò Vôi còn tuyên bố gay gắt: “Trịnh Kim Chi nói tôi đụng vô ổ kiến lửa thì chính cô ấy tự ví tất cả mọi người là côn trùng, bò sát chứ tôi không nói nha quý vị. Trịnh Kim Chi là cái thá gì mà bày đặt hất mặt hăm doạ rằng: 'Cô Hằng đụng vô ổ kiến lửa'. Mọi người tự coi mình là côn trùng cắn xé lẫn nhau đó”.

Mặc dù nhiều lần bị kéo vào ồn ào nhưng NSƯT Trịnh Kim Chi chưa một lần lên tiếng đáp trả hay đưa ra quan điểm. Hiện dư luận vẫn đang bàn tán xôn xao khi biết mỹ nhân sinh năm 1972 đệ đơn khởi kiện bà chủ Đại Nam.

 

Bộ Công an tiếp nhận đơn tố cáo, yêu cầu điều tra lùm xùm từ thiện miền Trung của các nghệ sĩ

(Techz.vn) – Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, Bộ Công an vừa qua đã tiếp nhận đơn tố cáo và điều tra các thông tin liên quan đến chuyện làm từ thiện của các cá nhân. Đây cũng là vấn đề gây nhức nhối dư luận thời gian qua.