Giải trí

Danh tính Hacker PTG phát tán clip nóng của Văn Mai Hương

Danh tính Hacker PTG phát tán clip nóng của Văn Mai Hương
  • Hot girl livestream dùng chất cấm, dân mạng đồng loạt nhắn tin báo công an
  • Em trai Khá Bảnh khẳng định: `Mẹ nuôi K-ICM ngủ chung cùng cậu ấy`
  • Người yêu Văn Lâm lên tiếng “dằn mặt” khi bạn trai bị lộ ảnh nhạy cảm

Vụ việc Văn Mai Hương bị lộ clip nhạy cảm đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Không hiểu vì sao, những clip từ camera an ninh trong nhà nữ ca sĩ từ năm 2015 bất ngờ xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Điều đáng nói, những hình ảnh đó là khi Văn Mai Hương đang thay đồ hoặc không mảnh vải che thân, đi lại trong nhà.

van-mai-huong-2

Được biết, có hai chiếc camera, một chiếc lắp trong phòng khách và chiếc còn lại ở phòng thay đồ. Tất cả đều là video từ hồi tháng 9 và tháng 10/2015. Thời điểm đó, chủ nhân ca khúc “Nghe nói anh sắp kết hôn” chỉ mới 21 tuổi. Đa số các ý kiến đều cho rằng có ai đó đã hack camera của Văn Mai Hương. Đối tượng bị cộng đồng mạng nghi vấn nhất chính là thợ lắp camera.

van-mai-huong-3

Danh tính kẻ đứng sau càng khiến cộng đồng mạng tò mò. 3 trong 5 clip được đóng tên HackerPTG. Theo tìm hiểu, tài khoản này có kênh riêng trên web đen đình đám, thường xuyên đăng tải những clip nhạy cảm được trích xuất từ camera an ninh của nhà riêng. Như vậy, Văn Mai Hương không phải nạn nhân đầu tiên của HackerPTG.

Văn Mai Hương hiện vẫn giữ im lặng. Một người bạn của cô mới đây chia sẻ, nữ ca sĩ đã nhắn tin cho mình và chỉ nói ngắn gọn: “Bảo ơi em chỉ muốn chết thôi”…

van-mai-huong-1

Lúc này đây, vẫn chưa rõ lý do vì sao HackerPTG lại tung các clip từ cách đây 4 năm của Văn Mai Hương lên mạng xã hội. Không biết phía sau có mục đích hay thù oán gì hay không? Về phần cộng đồng mạng, nhiều người bênh vực và bảo vệ nữ ca sĩ, đồng thời lên án mạnh mẽ hành vi xâm phạm đời tư của HackerPTG. Nhiều người kêu gọi tẩy chay, ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi này.

 

CĐM xôn xao vì hot boy U23 Việt Nam lộ ảnh nóng

(Techz.vn) – Cầu thủ được mệnh danh điển trai nhất U23 Việt Nam dính vào lùm xùm lộ ảnh nhạy cảm khi qua đêm với một cô gái.