Giải trí

Danh tính gây ngỡ ngàng của vợ cả cố CS Vân Quang Long: Thân thiết với cả Lệ Quyên, Phương Thanh

Danh tính gây ngỡ ngàng của vợ cả cố CS Vân Quang Long: Thân thiết với cả Lệ Quyên, Phương Thanh

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long ra đi vào cuối năm 2020 để lại niềm tiếc thương vô bờ không chỉ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp mà còn với những người hâm mộ. Kể từ sau đó, người ta mới bắt đầu quan tâm tới cuộc sống nam ca sĩ nhiều hơn, thậm chí chuyện đời tư trước đó của anh cũng được đem ra bàn luận. Mới đây cư dân mạng đã phát hiện người vợ hiện tại của anh tên Linh Lan thực chất không phải người vợ đầu tiên. Người nên duyên vợ chồng lần đầu với Vân Quang Long tên Ái Vân - cũng là con dâu duy nhất được thừa nhận trong gia đình cố ca sĩ.

Được biết đây là mối tình đã kéo dài kể từ khi cả 2 đang học cấp 3, cùng xuất thân từ vùng quê Đồng Tháp. Ái Vân luôn là người đồng hành và hỗ trợ Vân Quang Long ngay từ khi anh mới bước chân vào sự nghiệp ca hát.

Ngay sau khi về chung một nhà, cả 2 đã đón bé gái đầu lòng. 5 năm sau đó, cặp đôi tiếp tục có thêm một cậu nhóc tỳ. Thế nhưng đến năm 2015, cuộc hôn nhân đi vào bế tắc. Mặc dù đã chia tay nhưng Vân Quang Long và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ niềm nở và cùng nhau nuôi con trưởng thành. Thậm chí, Ái Vân đã có mặt tại lễ cưới của chồng cũ và vợ hai để chúc phúc.

Khi chồng cũ qua đời, Ái Vân dù đã cắt đứt duyên vợ chồng nhưng vẫn làm tròn trách nhiệm của một người vợ thực sự. Cô có mặt cùng các con đảm đương chu toàn cho tang lễ của chồng cũ.

Hiện tại Ái Vân đang làm công việc bên mảng nha khoa. Dù không có bất cứ hoạt động nào trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng những những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy Ái Vân khá thân thiết với những tên tuổi lớn như Lệ Quyên, Cẩm Ly, Phương Thanh, …

Nói về nhan sắc vợ cố ca sĩ Vân Quang Long, cô sở hữu vẻ đẹp không kém cạnh gì các mỹ nhân trong làng giải trí Việt. Dù đã chạm ngưỡng 40 và có 2 con nhưng Ái Vân rất biết cách chăm chút ngoại hình. Cô thường được bạn bè đồng nghiệp khen nức nở vì phong cách năng động, quý phái. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh bản thân và gia đình trên mạng xã hội. Vợ cũ cố ca sĩ Quang Long cũng rất thích đi du lịch, cô hay đưa con đi du lịch và check-in ở những địa điểm cực sang chảnh.

 

Ngân 98 đáp trả 'xanh chín' khi bị mỉa mai 'qua tay' đại gia, khẳng định chỉ tiêu tiền của 1 người

(Techz.vn) Với sự thành công và giàu có, Ngân 98 nhận về không ít bình luận ám chỉ về việc dựa hơi đại gia.