Giải trí

Danh tính đại gia sở hữu dàn siêu xe xuất hiện trong show cực hot “Rap Việt”

Danh tính đại gia sở hữu dàn siêu xe xuất hiện trong show cực hot “Rap Việt”

Dù mới lên sóng tập đầu tiên, song show truyền hình thực tế "Rap Việt" đã tạo được sức hút đặc biệt khi chiếm top 1 trending youtube Việt Nam và trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội trong suốt những ngày qua.

Ngoài dàn huấn luyện viên xuất sắc như Karik, Binz, Suboi, Wowy, Rhymastic, Justatee, chương trình còn được tạo hiệu ứng khi có sự tham gia dẫn dắt của MC Trấn Thành song song với các phần thi ấn tượng.

rap-viet-8

Một chi tiết được quan tâm không kém ở tập 1 ‘Rap Việt’ đó là dàn siêu xe xếp ngay sau ghế ngồi của các huấn luyện viên. Không ít người lầm tưởng đây chỉ là những mô hình được BTC dàn dựng để tăng thêm độ hoành tráng. Tuy nhiên, thực tế đây lại là những chiếc xe thật và chủ sở hữu dàn xế hộp này lại là một người khá quan mặt trong ‘Người ấy là ai’ – Tống Đông Khuê.

Rap-Viet-2

Rap-Viet-4

Rap-Viet

Cụ thể, chàng doanh nhân 9x đã tiết lộ rằng 3/4 chiếc xe được đặt sau ghế của HLV "Rap Việt" (Karik, Suboi, Wowy - pv) là của anh.

Rap-Viet-7

Tống Đông Khuê sinh năm 1999 và là con trai đạo diễn Tống Thành Vinh. Dù khá trẻ tuổi, song anh chàng điển trai đã có một công ty truyền thông riêng và là founder của một nhà hàng, quán bar sang trọng.

Rap-Viet-1

Bên cạnh công việc kinh doanh, Tống Đông Khuê còn biết chơi nhiều loại nhạc cụ, viết nhạc và ca hát. Đặc biệt, anh còn có đam mê về xe và tốc độ khi sở hữu bộ sưu tập nhiều chiếc xe hơi, xe cổ đắt đỏ.

Rap-Viet-6

Tháng 7 vừa qua, đại gia 21 tuổi gây chú ý khi góp mặt trong chương trình "Người ấy là ai". Khi biết thông tin về Tống Đông Khuê, MC Trấn Thành đã ra sức "mai mối" anh chàng cho em gái ruột của mình.

Tong-Dong-Khue

Với mối quan hệ sâu rộng ở cả giới giải trí và doanh nhân, Tống Đông Khuê còn là bạn chung trong hội chơi xe, đánh golf với Matt Liu - bạn trai tin đồn hiện tại của Hương Giang Idol.

 

Hé lộ gia thế ‘khủng’ bạn trai tin đồn của Hương Giang

(Techz.vn) - Mới đây, thông tin Hương Giang đang hẹn hò với ‘cực phẩm’ của Người ấy là ai Matt liu khiến CĐM xôn xao. Không những điển trai, lịch lãm Matt Liu còn sở hữu profile vô cùng hoành tráng.