Giải trí

Danh tính bạn trai doanh nhân 6 năm của Diễm My 9x: Công khai chụp ảnh nóng bỏng với 'bàn tay hư'

Danh tính bạn trai doanh nhân 6 năm của Diễm My 9x: Công khai chụp ảnh nóng bỏng với 'bàn tay hư'

Việc chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết của người nổi tiếng bên cạnh “nửa kia” luôn là đề tài quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, trước những cặp mắt “săm soi” của người hâm mộ, một số trường hợp trong việc tạo dáng chụp hình đã mang tới những rắc rối cho chính chủ.

Diễm My 9X được biết đến là một trong những mỹ nhân đẹp nhất nhì showbiz với vóc dáng nuột nà, gợi cảm. Nữ diễn viên thường xuyên khoe ba vòng “bốc lửa” trong những bộ bikini “hút mắt” người xem. Mới đây, hình ảnh người đẹp “nóng bỏng” bên cạnh bạn trai được nữ diễn viên “gái già lắm chiêu” chia sẻ đây trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Bức hình ghi lại khoảnh khắc “ngọt ngào” của cặp đôi bên cạnh hồ bơi. Trong màn “công khai” tình cảm này, Diễm My chọn bộ đồ tắm cắt xẻ táo bạo khoét hông cao khoe chân dài miên man. Điều đặc biệt, trong khi nữ diễn viên cười tươi như hoa, hào hứng ôm bạn trai thì Vinh Nguyễn lại gây chú ý bởi chi tiết “bàn tay hư”. Nam doanh nhân đã đặt tay lên vòng 3 của bạn gái tình tứ khiến nhiều người đỏ mặt.

Mặc dù khán giả đều hay biết về mối quan hệ “thân mật” này của cặp đôi, nhưng hành động của bạn trai Diễm My lần này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần các ý kiến cho rằng việc các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm bằng các màn động chạm trên cơ thể là chuyện khá bình thường, nhưng đó hãy chỉ nên là những khoảnh khắc đời thường. Đối với những bức ảnh chia sẻ trên MXH thì nên tiết chế lại, kẻo ảnh hưởng đến hình ảnh của các người đẹp.

Diễm My 9X là diễn viên nổi tiếng với số lượng lớn người hâm mộ nhưng về chuyện đời tư, nữ diễn viên lại khá kín tiếng, ít khi chia sẻ hình ảnh về chuyện tình cảm. Lần đầu tiên, người đẹp công khai “hẹn hò” vào hồi tháng 3/2018 khi đăng ảnh tình tứ bên cạnh bạn trai. Đến tận dịp Giáng sinh năm ngoái nữ diễn viên mới đăng thêm ảnh lãng mạn bên bạn trai Việt kiều “Giáng Sinh năm thứ 6 bên nhau” - cô viết trên trang cá nhân.

Được cho hay, bạn trai của Diễm My tên Vinh Nguyễn, là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực xây dựng ở Úc. Cả hai gặp “tiếng sét ái tình” tại Liên hoan phim và sau đó quyết định yêu xa, Vinh Nguyễn sống tại Úc, còn Diễm My ở Việt Nam. Cặp đôi từng được đồn thổi có khoảng thời gian ngắn rạn nứt tình cảm và đến đầu năm 2019 tái hợp. Từ đó đến nay, cặp đôi luôn gắn bó khăng khít với nhau.

Khán giả vẫn luôn chờ mong một “thông báo hỷ” tới từ cặp đôi. Được biết, nhân kì nghỉ Tết Nguyên đán này, bạn trai Việt kiều Úc của Diễm My 9X qua Việt Nam đón năm mới cùng gia đình và bạn gái. Cặp đôi dành thời gian đi chơi đầu xuân tại khu nghỉ dưỡng sang chảnh.

Khi được hỏi về chuyện cưới hỏi trong tương lai, Diễm My từng cho hay bản thân và bạn trai vẫn chưa nghĩ đến việc kết hôn vì vẫn muốn cả hai tiếp tục theo đuổi công việc của riêng mình: “Hiện giờ tôi vẫn để tang mẹ và chưa có kế hoạch tiến xa hơn vì bận rộn với các dự án phim điện ảnh và truyền hình. Bạn ấy cũng đang mở một nhà hàng mới nên cũng rất bận rộn. Khi nào có tin vui thì tôi sẽ báo cho khán giả biết”.

 

Nhóm antifan lớn nhất Việt Nam của Thủy Tiên 'toang' trong đêm, CĐM có động thái không nhân nhượng

(Techz.vn) Thông tin nhóm antifan 200 ngàn thành viên đã bị sập không rõ lý do, khiến dân tình không khỏi xôn xao.