Giải trí

Danh tính ‘bà trùm’ đứng sau Ngọc Trinh, giúp ‘nữ hoàng nội y’ từ vịt bầu hóa thiên nga

Danh tính ‘bà trùm’ đứng sau Ngọc Trinh, giúp ‘nữ hoàng nội y’ từ vịt bầu hóa thiên nga

Ngọc Trinh là gương mặt hàng đầu của showbiz Việt. Hễ cô nàng làm gì, đi đâu, xuất hiện cùng ai đều sẽ được dư luận chú ý. Ngoài Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh còn có một người bạn thân thiết, có ảnh hưởng lớn lớn đến sự nghiệp của mình. Nếu Vũ Khắc Tiệp là người chỉ đường dẫn lối, đưa “nữ hoàng nội y” vào showbiz thì người bạn còn lại giúp cô định hình phong cách, thời trang. Có thể nói, “bà trùm” này có vai trò rất quan trọng với Ngọc Trinh. Đó chính là Lý Thùy Chang – bạn gái của diễn viên Chi Bảo.

ngoc-trinh-ly-thuy-chang-7

Những ngày đầu mới vào làng giải trí, Ngọc Trinh là một cô gái quê mùa, làn da đen nhẻm, gương mặt bị đánh giá không nhiều ấn tượng. Không quá nếu nói, chân dài gốc Trà Vinh thời điểm đó rất mờ nhạt, không có gì gây chú ý. Thế nhưng, dưới bàn tay của Lý Thùy Chang, nhan sắc của Ngọc Trinh đã thăng hạng rất nhiều.

ngoc-trinh-ly-thuy-chang-2

Trong một lần hội ngộ cách đây không lâu, Lý Thùy Chang từng bật mí, sau khi đến làm đẹp ở cơ sở của mình, Ngọc Trinh được tư vấn nhiều và cải thiện mọi thứ. Từ nước da, vóc dáng đều trở nên hoàn mĩ hơn. Cũng vì nhận thấy sự thay đổi tích cực đó mà Ngọc Trinh quyết định gắn bó với Lý Thùy Chang suốt 12 năm qua. “Nữ hoàng nội y” khẳng định: “Tôi giao cho Chang vai trò cố vấn nhan sắc riêng cho mình”.

ngoc-trinh-ly-thuy-chang-6

Mối quan hệ đặc biệt của hai người đẹp được cho là bù trừ cho nhau. Trong khi Ngọc Trinh hồn nhiên thì Lý Thùy Chang lại rất chừng mực. Nếu Ngọc Trinh phát ngôn theo cảm tính khá nhiều thì Lý Thùy Chang lại rất chỉn chu mỗi khi phát biểu.

Lại nói về Lý Thùy Chang, cô nàng là một nữa doanh nhân trẻ tuổi có phong cách thời trang được đánh giá cao. Người đẹp này chơi thân với Ngọc Trinh, thường xuyên cùng nhau đi shopping, vui chơi. Nhờ bạn gái Chi Bảo, “nữ hoàng nội y” học được rất nhiều điều. Cô chăm tập thể dục, gìn giữ làn da và ăn uống lành mạnh hơn.

ngoc-trinh-ly-thuy-chang-3

ngoc-trinh-ly-thuy-chang-4

Nhờ có sự khéo léo mà bạn gái Chi Bảo chơi thân với rất nhiều gương mặt nổi trội trong showbiz. Những Trương Ngọc Ánh, Giáng My, Angela Phương Trinh… đều có mối quan hệ thân thiết với Lý Thùy Chang. Điều thú vị là trong lần hội ngộ vừa qua, Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ việc bạn thân 12 năm sẽ lên xe hoa vào năm sau, chú rể là người mà ai cũng biết – diễn viên Chi Bảo.

 

Hoài Linh lộ clip nhảy vinahouse cực sung bên Minh Nhí, CĐM hốt hoảng vì hình ảnh khác lạ hoàn toàn

(Techz.vn) – Khác hẳn với hình ảnh một người điềm đạm, giản dị thường thấy, Hoài Linh khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên vì hình ảnh quậy tưng bừng bên nhiều bạn bè.