Smart Phone - Điện thoại

Danh sách những sản phẩm của Apple sẽ chuyển sang sử dụng cổng USB-C

Danh sách những sản phẩm của Apple sẽ chuyển sang sử dụng cổng USB-C

Dưới sức ép của Liên minh châu Âu (EU), Apple buộc phải mang cổng kết nối USB-C lên các thiết bị của hãng trong tương lai. Quy định này sẽ chính thức được áp dụng từ mùa thu năm 2024. Không chỉ điện thoại, các thiết bị máy tính bảng, tai nghe, máy chơi game, thậm chí máy ảnh kỹ thuật số hay thiết bị đọc sách đều phải sử dụng chung cổng kết nối này.

iPhone-15-to-Switch-From-Lightning-to-USB-C-in-2023-feature

Apple hiện đang phủ sóng cổng kết nối USB-C lên các dòng MacBook, iPad Pro, iPad Air thế hệ mới, iPad mini 6, Studio Display và Pro Display XDR, Magic Keyboard cho iPad, hộp sạc Beats Studio Buds và Beats Fit Pro. Và trong tương lai, những sản phẩm dưới đây sẽ tiếp tục được Apple trang bị chuẩn kết nối mới, bao gồm:

iPhone 15 Series: Dự kiến ra mắt vào tháng 9/2024, hiện hãng cũng đang thử nghiệm nguyên mẫu cho chiếc iPhone sử dụng cổng kết nối USB-C - Thần Đoán Ming-Chi Kuo chia sẻ.

Filipe Espósito và Gurman cũng nhận định Apple sẽ mang lên thiết bị iPad tầm trung, nhiều khả năng sẽ là iPad Gen 10 vào tháng 9/2022.

aripord_1280x816-800-resize

AirPods thế hệ mới sẽ chuyển sang sử dụng USB-C ngay sau khi iPhone được trang bị cổng này. Thế nhưng, AirPods Pro thế hệ mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, tuy nhiên không rõ Apple có mang cổng USB-C hay vẫn dùng cổng lightning. 

Cuối cùng, Magic Keyboard, Magic TrackPad và Magic Mouse đồng loạt sử dụng cổng kết nối USB-C trong thời gian tới.

 

Lý do Apple không ra mắt phiên bản mini trong iPhone 14 Series

(Techz.vn) Trong bối cảnh doanh số bán ra của iPhone 12 mini và iPhone 13 mini vẫn thấp, iFan sẽ phải tạm biệt phiên bản mini trong iPhone 14 Series.

Tag:

Apple