Smart Phone - Điện thoại

Danh sách điện thoại Sony Xperia lên đời Android 10

Danh sách điện thoại Sony Xperia lên đời Android 10
  • Sony A9 nhận bản cập nhật V6.0: hỗ trợ lấy nét theo mắt thú cưng
  • Sony đang phát triển smartphone mới sử dụng chip Snapdragon 865 và có cả 5G
  • Sony trình làng Xperia 8: Máy đẹp, camera lạ, giá chỉ 11 triệu đồng

So với những năm qua, năm nay Sony có vẻ như đã nhanh tay hơn trong việc nâng cấp các thiết bị Sony Xperia lên Android 10. Cụ thể, nhà mạng Docomo tại Nhật Bản đã đưa ra danh sách các thiết bị được phép nâng cấp Android 10 như sau:

 

android-10-lancamento-2

 

- Sony Xperia XZ2

- Sony Xperia XZ2 Compact

- Sony Xperia XZ2 Premium

- Sony Xperia XZ3

- Sony Xperia 1

- Sony Xperia 5

 

Trong danh sách kể trên, vẫn còn thiếu một số thiết bị thế hệ mới hơn như Xperia 10 hay Xperia 10 Plus, bởi vì bộ đôi này không thuộc hệ thống thiết bị mà Docomo cung cấp. Chính vì vậy, Xperia 10, 10 Plus vẫn sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 10 dành cho thị trường quốc tế trong thời gian tới.

 

Lưu ý rằng, các phiên bản được phát hành cho nội địa Nhật sẽ có một vài điểm khác biệt so với những phiên bản quốc tế. Nhiều khả năng, Sony và Docomo sẽ phát hành bản cập nhật Android 10 trước cho danh sách kể trên, người dùng trên toàn thế giới sẽ mất thêm khoảng thời gian ngắn nữa để chờ phiên bản Android 10 chính thức.

 

Sony Show 2019 tại Hà Nội: quá nhiều sản phẩm công nghệ hấp dẫn

(Techz.vn) Ngày 18/10, sự kiện công nghệ Sony Show lần thứ 7 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai” đã chính thức được khai mạc tại thủ đô Hà Nội với sự tham dự của hàng nghìn khách tham quan.

Tag:

Sony