Giải trí

Danh hài ngồi chung ghế giám khảo với Hoài Linh chia sẻ gây xôn xao giữa thời điểm nhạy cảm

Danh hài ngồi chung ghế giám khảo với Hoài Linh chia sẻ gây xôn xao giữa thời điểm nhạy cảm

Vừa qua, Minh Nhí xuất hiện trong chương trình “Hẹn hò cùng Cát Tường” và nhanh chóng gây chú ý với những chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề. Nam diễn viên tên tuổi tỏ ra đồng cảm khi nhìn các sân khấu rơi vào khó khăn vì tình hình dịch phức tạp. Bản thân cũng có sân khấu, Minh Nhí cho biết, mình lại quan trọng việc đào tạo hơn bán vé. Tâm huyết của anh là muốn truyền nghề cho các học trò, mong họ nối nghiệp phục vụ cho khán giả sau này.

“Tôi đã không làm thì thôi, đã làm là phải làm đến nơi đến chốn. Mới hôm qua tôi phải thức tới 5 giờ sáng để chuốt bài cho học sinh. Quan điểm sống của tôi là luôn phải vững vàng, phải để một tay chống dưới đất cho chắc và một tay vươn lên”, Minh Nhí tâm sự.

minh-nhi-2

Khi được Cát Tường đưa ra thử thách tìm các từ có liên quan đến mình trong số những từ đã cho sẵn, Minh Nhí chọn được chữ “Thách”. Anh liền bỏ nó đi và giải thích: “Giờ tôi lớn tuổi rồi nên ôn hòa, không thách thức ai hết”. Thay vào đó, những từ nam diễn viên lựa chọn lại là: Truyền lửa, đam mê, diễn hài, giảng dạy và ổn định.

Minh Nhí cho biết, hoài bão của mình là “truyền lửa” và “đam mê”. Càng ngày anh càng muốn truyền lửa nghề cho các lứa sau, để họ tiếp tục đứng trên sân khấu, làm cho khán giả nhớ đến Minh Nhí. Trong khi đó, “diễn hài” là công việc gắn với Minh Nhí suốt hàng chục năm làm nghề.

minh-nhi-1

“Ổn định” được dùng để nói về cuộc sống của anh lúc này, dù vẫn máu lửa với nghề nhưng không còn phải bon chen diễn show. “Giảng dạy” lại là công việc Minh Nhí đang làm và tập trung nhất. Anh yêu thích chuyện đứng lớp, chỉ bảo cho các học trò. Đi dạy cũng mang đến nguồn thu, giúp nam diễn viên vượt qua khó khăn.

Chia sẻ của Minh Nhí về công việc nhận về nhiều lời khen của khán giả. Mọi người đều tấm tắc nhận xét anh là nghệ sĩ đích thực, sống vì nghề, vì công chúng, thay vì can dự vào những ồn ào của giới giải trí thời gian qua. Tâm huyết với nghề càng khiến nam diễn viên được trân quý, yêu mến nhiều hơn.

minh-nhi-3

 

Cùng ngồi trên ghế giám khảo “Thách thức danh hài” mùa 7 với Hoài Linh, Minh Nhí hẳn cũng gặp rất nhiều áp lực khi đàn anh vướng lùm xùm đời tư. Bản thân Minh Nhí cũng có thể phải đối diện với những câu hỏi khó từ dư luận, nhưng anh vẫn giữ im lặng, không tham gia, nhận xét bất cứ điều gì.

 

Con trai MC Nguyễn Ngọc Ngạn rụng rời tay chân, Thúy Nga Paris bàng hoàng báo tin tang sự

(Techz.vn) – Mới đây, cả con trai MC Nguyễn Ngọc Ngạn cùng Trung tâm Thúy Nga Paris đều lần lượt báo tin buồn vào rạng sáng 2/6 (theo giờ Việt Nam).