Giải trí

Danh hài đất Bắc lớn tuổi hơn cả bố vợ, gây sốt vì chuyện tình chú - cháu với cô sinh viên năm nhất

Danh hài đất Bắc lớn tuổi hơn cả bố vợ, gây sốt vì chuyện tình chú - cháu với cô sinh viên năm nhất

Ở miền Bắc, nếu nói đến cặp danh hài gây tiếng vang lớn tại “Gặp nhau cuối tuần”, chắc chắn không thể bỏ qua Quang Tèo và Giang Còi. Hai nghệ sĩ này chính là cặp bài trùng làm nên tên tuổi của chương trình, đồng thời được rất nhiều khán giả yêu mến.

nghe-si-giang-coi-4
Quang Tèo - Giang Còi là cặp song tấu nổi tiếng trong làng hài miền Bắc

Nói về nghệ sĩ Giang Còi, anh tên thật là Lê Hồng Giang, một trong những cây hài kỳ cựu của đất Bắc. Giang Còi từng theo học chuyên ngành diễn viên điện ảnh, là bạn học của những cái tên đình đám như Chiều Xuân, Tú Oanh, Bùi Thạc Chuyên…

Mới đầu, Giang Còi vì ngoại hình quá thấp bé nên không đủ tiêu chuẩn để dự thi. May mắn là thầy Minh Ngọc đã chiếu cố, tạo điều kiện cho anh. Từ môi trường chuyên nghiệp, Giang Còi đã dần khẳng định được mình, trở thành một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong khóa.

nghe-si-giang-coi-5
Giang Còi là bạn học chung khóa với những tên tuổi lớn như Chiều Xuân, Tú Oanh, Bùi Thạc Chuyên...

Trong sự nghiệp của mình, Giang Còi ghi dấu ấn nhờ nhiều tác phẩm nổi tiếng, có thể kể đến như Cảnh sát hình sự, Chuyện đời thường, Chuyện vặt gia đình, Khi đàn chim trở về, Cựu chiến binh… Đáng chú ý nhất là series Gặp nhau cuối tuần. Đây chính là nơi giúp anh được nhiều khán giả biết đến hơn. Với lối diễn hài hước, tự nhiên, Giang Còi dù thua thiệt về ngoại hình nhưng lại chinh phục khán giả ở mọi lứa tuổi.

Sau thời gian dài bon chen nơi thành thị, Giang Còi quyết định về quê sinh sống. Anh ở trong khu nhà vườn rộng đến 10 nghìn m2 tại Mê Linh – Hà Nội. Tại đây, nam nghệ sĩ trồng cây, chăm sóc vườn tược như thú vui hàng ngày.

nghe-si-giang-coi-6
Giang Còi hiện tại sống an nhàn ở nhà vườn rộng 10.000m2

Đời sống tình cảm của Giang Còi từng là đề tài khiến dân tình bàn tán xôn xao. Anh kết hôn lần đầu vào năm 27 tuổi, khi vẫn là cậu sinh viên năm cuối của trường Điện ảnh. Trải qua hơn 10 năm gắn bó, họ có với nhau 2 người con trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này sau đó đi vào ngõ cụt, Giang Còi đi thêm bước nữa vào 10 năm sau.

nghe-si-giang-coi-1
Giang Còi và người vợ thứ hai kém mình 25 tuổi

Vợ hai của Giang Còi kém anh đến 25 tuổi, thời điểm gặp nhau cô vẫn còn là một nàng sinh viên năm nhất. Trong một bài phỏng vấn, Giang Còi cho biết, bản thân còn lớn hơn bố vợ 2 tuổi. Giang Còi cùng vợ hai có được một cậu con trai và một cô con gái. Vậy mà cuối cùng thì cuộc tình đũa lệch này cũng không có kết cục hạnh phúc. Cả hai ly hôn, Giang Còi nuôi con gái còn vợ hai của anh nuôi con trai.

“Cứ cuối tuần tôi lại đón các con về sống cùng. Cảnh gà trống nuôi con nhiều người thấy khổ nhưng tôi thì không. Nhà tôi có gì ăn nấy. Tôi đi diễn lại cho các con đi theo. Còn hai đứa lớn đã lập gia đình, tôi cũng đã lên chức ông nội rồi”, Giang Còi tâm sự.

Con trai cả của Giang Còi hiện đang là đạo diễn

Con trai lớn của Giang Còi với người vợ đầu hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh chính là đạo diễn Hiếu Vick (SN 1989). Hiếu Vick từng tham gia sản xuất nhiều bộ phim nổi tiếng như 5S Online, 500 nhịp yêu, Biệt đội 12A1. Dù là con của nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Hiếu Vick được bố dạy cho tự lập từ bé. Anh chàng giấu kín gia thế của mình vì không muốn dựa dẫm vào bố.

Cho đến hiện tại, Giang Còi vẫn chưa có một danh hiệu chính thức nào cho mình. Thế nhưng, trong lòng khán giả, anh đã trở thành cái tên khó có thể thay thế.

 

Trường Giang giàu nhất nhì showiz nhưng chỉ mang mãi 1 đôi giày, lý do khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Không phải ngẫu nhiên mà Trường Giang lần nào lên sóng cũng chỉ đi mãi một đôi giày quen thuộc. Lý do phía sau hẳn sẽ khiến nhiều người trầm trồ.