Giải trí

Danh hài bị gắn mác ‘mê gái’ nhất showbiz tiết lộ quan hệ trên mức bạn bè với Hoài Linh

Danh hài bị gắn mác ‘mê gái’ nhất showbiz tiết lộ quan hệ trên mức bạn bè với Hoài Linh

Chí Tài là danh hài hàng đầu ở Việt Nam cũng như thị trường hải ngoại. Những năm 1990, Chí Tài phủ sóng khắp nơi, trở thành gương mặt quen thuộc với hàng triệu khán giả. Hiện tại, anh vẫn giữ được chỗ đứng vững vàng trong showbiz, được nhiều đàn em kính nể.

Xuất hiện trong chương trình Lời tự sự của VTV3 lên sóng hôm 12/10, Chí Tài có buổi trò chuyện thẳng thắn với đạo diễn Lê Hoàng. Nam danh hài cho biết, bản thân từ lâu đã gắn với hình ảnh một người đàn ông nhăn nhở, luôn ve vãn người khác. Nguyên nhân có lẽ cũng bởi vẻ bề ngoài và những vai diễn anh đảm nhận.

chi-tai-hoai-linh-4

“Trước nay tôi cũng chưa bao giờ đóng vai chính diện hết nên có một khoảng thời gian, khi ra đường, các cô gái nhìn tôi thấy rất sợ. Tôi nhớ có một lần chụp hình, tính tôi khi chụp hình là hay khoác vai, nhưng tôi vừa đưa bàn tay lên thì cô gái bên cạnh liền đứng xích lùi ra khoảng một bước.

Tôi thấy ngượng vì tôi có làm gì đâu, tôi nghĩ chắc cô ấy sợ mình ve vãn, sàm sỡ. Đó là do khuôn mặt của tôi chứ tôi rất nghiêm túc, tôn trọng phụ nữ”, Chí Tài dở khóc dở cười kể lại.

chi-tai-hoai-linh-3

Nhiều khán giả không biết rằng Chí Tài vốn xuất thân là một nhạc công. Anh chơi đàn rất giỏi, giọng hát cũng được nhiều người yêu mến. Thế nhưng, một lần Hoài Linh cần bạn diễn nên ngỏ lời nhờ anh, bầu sô cũng đề nghị thêm khiến Chí Tài đánh liều thử một phen. Nào ngờ tiết mục đầu tiên của anh lại khá thành công.

Chia sẻ về người bạn đặc biệt Hoài Linh, Chí Tài cho biết: “Tôi và Hoài Linh diễn không có kịch bản, không tập chung trước, chỉ nói qua điện thoại. Nhưng rất may là tôi vừa bước ra sân khấu là khán giả cười, có lẽ vì khuôn mặt của tôi có điểm gì làm người ta cười. Tiết mục đó gần 25 phút, tôi quên kịch bản nhiều lắm nhưng từ đó, khán giả thích tôi nên các trung tâm mời tôi đi diễn nhiều hơn”.

chi-tai-hoai-linh-6

Sau này, chính Hoài Linh là người đặt cho Chí Tài biệt danh “chó mặt xệ”. Bản thân Chí Tài cũng rất vui vẻ với chuyện này. Anh cho rằng đó chính là nét đặc biệt của mình. Làm hài không cần phải quá đẹp, nhưng nhất định phải có duyên. Cái duyên của chí Tài nằm ở đôi má phúng phính. Vì vậy mà dù có thể khiến mặt thon gọn hơn nhưng anh vẫn quyết giữ lại.

Đặc biệt, với Chí Tài thì Hoài Linh là người bạn tâm giao, tri kỉ vô cùng đặc biệt. Tiếng nói của Hoài Linh có sức ảnh hưởng lớn đến anh, bất kể đàn em nói gì, Chí Tài đều nghe theo.

chi-tai-hoai-linh-7

“Trên sân khấu, tôi thường diễn vai khùng khùng, mê gái hoặc sợ vợ. Tôi còn có loại vai rất sợ, đó là giả gái, giả gái vừa xấu vừa kỳ. Tôi để râu, mà giả gái thì phải cạo râu, nhưng mặt tôi không để râu thì nhìn ghê lắm.  Chủ trung tâm kêu tôi cạo râu tôi không cạo, nhưng Hoài Linh kêu tôi cạo là tôi cạo. Ai nói không nghe chứ Hoài Linh nói gì là tôi nghe liền”, Chí Tài chia sẻ.

Một lần, Hoài LinhChí Tài cùng diễn vở Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài. Trớ trêu là chủ trung tâm lại muốn Chí Tài vào vai Chúc Anh Đài, còn Hoài Linh làm Lương Sơn Bá. Khi đó Chí Tài rất mập nên vô cùng mắc cỡ. Anh phải tập đi giày cao, ngã không biết bao nhiêu lần. Hoài Linh ở bên cũng bật cười trêu chọc: “Em nói thật nhìn anh thấy gớm lắm, em phải đóng vai yêu anh thì không biết sao làm nổi?”.

chi-tai-hoai-linh-1

Đó chính là lần đầu Chí Tài giả gái. Đến anh cũng không ngờ vai diễn lại rất thành công. Kết thúc vở diễn, rất nhiều người đến xin chụp hình chung với nam danh hài.

Chí Tài có lần bật mí, Vân Sơn từng mời anh cộng tác trước cả Hoài Linh nhưng vì duyên chưa đến nên không dám làm. “Tới Hoài Linh thì do một phần mình thần tượng ông ấy quá vì rất nổi bên Hải ngoại, thật sự mình rất trân trọng tài năng nên nhận lời luôn”, Chí Tài nói.

chi-tai-hoai-linh-5

Hoài Linh với Chí Tài hiện tại đều đã trở thành cây đa, cây đề của showbiz Việt. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ khăng khít. Suốt hơn 20 năm hợp tác, họ chưa một lần cãi vã, mâu thuẫn. Ngần ấy năm, họ luôn tôn trọng, lắng nghe nhau. Hơn cả tình bạn, đó chính là tri kỷ, tình thân không dễ kiếm được trong showbiz.

 

‘Vợ hụt’ của Hoài Linh từng bị đại gia đe dọa ép yêu, U50 làm mẹ đơn thân nuôi 20 đứa con

(Techz.vn) – Sở hữu cả nhan sắc lẫn tài năng nhưng đường tình duyên của sao nữ từng suýt làm vợ Hoài Linh lại vô cùng trắc trở.