Giải trí

Danh hài bị bà Hằng từ chối gặp mặt bất ngờ vạch trần thế lực giới showbiz, nhắc đến NSƯT Hoài Linh

Danh hài bị bà Hằng từ chối gặp mặt bất ngờ vạch trần thế lực giới showbiz, nhắc đến NSƯT Hoài Linh

Danh hài Duy Phương là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả Việt. Những năm 80, 90 của thế kỷ trước, Duy Phương là gương mặt đình đám, gây sốt mỗi lần xuất hiện. Giờ đây, khi tên tuổi không còn phủ sóng nhiều như trước, ông vẫn miệt mài âm thầm cống hiến cho nghệ thuật.

Trong một lần livestream, bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ, Duy Phương đã liên hệ ngỏ ý muốn gặp mình để đưa ra quan điểm chuyện nghệ sĩ. Tuy nhiên bà chủ Đại Nam từ chối vì xác định không muốn ai bị liên lụy trong chuyện của mình.

duy-phuong-3

Mới đây, Duy Phương gây chú ý khi tự quay video chia sẻ với khán giả góc nhìn của mình về chuyện từ thiện, giới giải trí. Đầu tiên, nói đến vấn đè từ thiện, nam danh hài cho rằng, mình khá bất ngờ khi việc làm tốt này giờ đây lại mất đi ý nghĩa. Chuyện một số nghệ sĩ vướng phải thời gian qua vô tình khiến giới nghệ sĩ về sau cũng bị ảnh hưởng.

duy-phuong-4

“Cho nên tôi mới muốn nói, sau ồn ào này, nghệ sĩ được gì và mất gì. Tôi không nói anh đó, chị đó được gì, mất gì. Ai làm nấy chịu. Tôi thấy mất nhiều lắm, đó là chữ nghệ sĩ lớn lao trong đời. Mất hết tin yêu của lãnh đạo, của những người đã phong tặng cho mình danh hiệu tuyệt vời trong nghề này.

Dĩ nhiên, các bạn có tài thì mới có danh hiệu, đâu tự nhiên mà thành danh hiệu. Cuộc đời các bạn may mắn và có phước hơn tôi rồi. Cả cuộc đời tôi cũng cống hiến gần chết, cũng có được danh hiệu gì đâu. Chẳng qua mình sơ suất, trong đời mình có những lỗi lầm nhỏ thôi nhưng sẽ không bao giờ được gì hết. Tôi nói về tôi nha”, Duy Phương nói.

duy-phuong-2

Đáng chú ý, nam danh hài này còn đề cập đến chuyện phe cánh. Ông cho rằng, nếu có phe cánh hỗ trợ phía sau thì chuyện gì cũng có thể hóa giải, “vẫn thành người tốt như thường, còn mình đơn thân độc mã thì sẽ bị dập vùi”.

Duy Phương chia sẻ: “Giới nghệ sĩ quyền lực lắm các bạn. Lôi cuốn cả gia đình mình luôn, nhiều khi con mình nó quên mình luôn chứ không phải giỡn chơi. Tôi muốn nói giới showbiz, nghệ sĩ là có quyền lực sau lưng dữ dội lắm”.

duy-phuong-1

 

“Tôi nghĩ Hoài Linh đã cống hiến như vậy, Hoài Linh có biết sự việc xảy ra như vậy hay không, có cố ý hay không là chuyện của Hoài Linh nhưng đã mất thì mất rồi. Hoài Linh cố gắng khắc phục cái gì mình chưa đúng, làm lại cho mọi người vui lòng, để những anh em khác có được cuộc sống của giới nghệ sĩ này. Đó là điều chính nghĩa nhất”, Duy Phương nói thêm.

 

Đền thờ Tổ nghiệp của NSƯT Hoài Linh gặp biến căng giữa thời điểm nhạy cảm, CĐM hả hê

(Techz.vn) – Liên tiếp những chuyện không vui ập đến với NSƯT Hoài Linh trong thời gian này. Dư luận vẫn chưa thực sự “bỏ qua” cho nam danh hài, nhiều người tiếp tục mỉa mai ông trên MXH.