Thiết bị công nghệ

Đánh giá tai nghe Redmi AirDots 3 Pro: Khả năng chống ồn tốt

Đánh giá tai nghe Redmi AirDots 3 Pro: Khả năng chống ồn tốt

Chắc chắn fan của Xiaomi đã mong chờ chiếc tai nghe này từ rất lâu rồi. Vì vậy, không cần phải giới thiệu thêm gì về nó, chúng ta hãy đi ngay vào bài đánh giá dưới đây nhé.

Thiết kế của Redmi AirDots 3 Pro khác với tất cả các tai nghe Xiaomi và Redmi trước đó. MẶc dù vỏ máy vẫn có hình bầu dục nhưng hướng mở nắp khác, giúp bạn có thể dễ dàng hơn chỉ bằng một tay. Các phím bấm vật lý được đặt ở mặt trước giúp người dùng thao tác thuận tiện hơn.

Bao quanh cổng sạc là một vòng kim loại giúp tăng độ chắc chắn. Bản lề được làm bằng vật liệu kim loại tích hợp nam châm cho trải nghiệm tốt hơn. Đáng chú ý là tai nghe Redmi AirDots 3 Pro có khả năng chống ồn đồng thời tích hợp sạc không dây. Bạn sẽ khó có thể tìm kiếm được một chiếc tai nghe nào trang bị sạc không dây trong tầm giá này. Bề mặt của tai nghe được phủ mờ nên chống xước và bám vân tay tốt.

Ngay khi cầm chiếc tai nghe lên, tôi nhận thấy rằng chúng nhẹ hơn nhiều so với Flipbuds Pro mà tôi đang đeo. Trọng lượng 4,9g của tai nghe đơn nhẹ hơn gần 2g so với Flipbuds Pro. Kích thước của Redmi AirDots 3 Pro vừa phải, không quá lớn vì vậy bạn rất thoải mái khi đeo.

AirDots 3 Pro được vận hành bằng cách chạm, để chuyển sang chế độ khử tiếng ồn bạn nhấn và giữ là được. Bạn có thể chạm để phát, tạm dừng hoặc chuyển sang bài hát tiếp theo hoặc chỉ định một thao tác tuỳ chỉnh. Giao thức giải mã Bluetooth hỗ trợ SBC và AAC, nhưng không có LHDC hoặc aptX và không có bộ cân bằng. Tuy nhiên, bạn có thể chọn cài đặt bộ chỉnh âm yêu thích trong ứng dụng Mi AI.

Redmi cho biết nó có thể khử tiếng ồn lên đến 35dB, thấp hơn một chút so với cường độ khử tiếng ồn của Flipbuds Pro. Nhưng trải nghiệm thực tế không có nhiều khác biệt, khi khả năng khử nhiễu vẫn rất tốt. Nhưng việc kiểm soát tiếng ồn của gió khá lạ. Khi gió mạnh hơn một chút, nó sẽ tắt micro truyền thẳng để giảm tác động của tiếng ồn do gió. Đôi khi khi có gió thổi, bạn sẽ cảm thấy đột ngột cường độ giảm tiếng ồn giảm đi một nửa, điều này khá khó chịu.

Redmi AirDots 3 Pro có thể đạt trễ tối thiểu 69ms với phiên bản Trung Quốc của Redmi Note 10 Pro.

Bạn có thể kiểm soát tất cả các chức năng của tai nghe Redmi AirDots 3 Pro thông qua app Mi AI. Hiện tại thì ứng dụng này thì hỗ trợ tiếng Trung nên sẽ hơi khó sử dụng đối với ai mới làm quen.

Khi trải nghiệm thực tế, bạn bắt đầu chơi một trò chơi và kết nối điện thoại với Redmi AirDots 3 Pro – nó sẽ tự động bật chế độ trễ thấp, nhưng cài đặt này cần được bật trước. Ngoài ra còn có một tính năng thú vị được gọi là chế độ trò chuyện thích ứng. Khi tai nghe phát hiện thấy bạn đang nói, nó sẽ chuyển sang chế độ truyền qua và khi bạn không nói chuyện chúng sẽ chuyển về chế độ khử tiếng ồn.

Về thời lượng pin, ở chế độ khử tiếng ồn mạnh nhất, thời lượng pin đáp ứng được khoảng 5 giờ và bạn có thể tắt chế độ khử tiếng ồn để sử dụng thêm một giờ nữa. Nếu bạn kết nối hai thiết bị cùng một lúc và chuyển đổi thường xuyên thì thời lượng pin sẽ bị rút ngắn khoảng 1 giờ.

Tai nghe nhét tai của dòng Redmi AirDots luôn rất tiết kiệm chi phí và AirDots 3 Pro cũng vậy. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp nó còn tích hợp rất nhiều tính năng thú vị như khả năng khử ồn, sạc không dây… Nói chung, tai nghe Redmi AirDots 3 Pro rất đáng để trải nghiệm. Nếu bạn đang từng sử dụng Redmi AirDots 3 Pro, hãy chia sẻ cho chúng tôi cảm nhận của bạn về nó nhé.

 

Redmi K50 có thể ra mắt với sạc nhanh 100W

(Techz.vn) Trong một dòng trạng thái mới nhất, CEO của Redmi tuyên bố Redmi K50 sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.