Thiết bị công nghệ

Đánh giá tai nghe không dây Huawei Freebuds 4i: Chống ồn chủ động, giá chỉ từ 1.99 triệu

Đánh giá tai nghe không dây Huawei Freebuds 4i: Chống ồn chủ động, giá chỉ từ 1.99 triệu

Huawei từng gây sốt thị trường với Huawei Freebuds Pro. Chiếc tai nghe này từng được Gizmochina đánh giá là một trong những mẫu tai nghe không dây tốt nhất từng xuất hiện. Ngoài Freebuds Pro, mẫu tai nghe không dây Huawei Freebuds 4i thuộc phân khúc giá rẻ hơn của Huawei cũng sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn.

Freebuds 4i nổi bật với hình dạng hộp sạc rất tròn giống như một viên sỏi. Mặt sau của hộp được gọt phẳng tạo cảm giác nó là một thiết bị hỗ trợ sạc không dây nhưng thực tế không phải như vậy. Đó chỉ đơn giản là cách để bạn có thể đặt chiếc hộp sạc lên mặt bàn một cách chắc chắn.

Cạnh bên của hộp sạc là nút bấm dùng để kết nối và bên dưới là cổng sạc Type-C. Hộp sạc của Freebuds 4i nhỏ hơn nhiều so với phiên bản 3i và Freebuds Pro. Hình dạng tròn của thiết bị tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay cũng như cất trong túi.

Khi mở hộp, chúng ta sẽ có được hai chiếc tai nghe được đặt khít hoàn toàn bên trong nhờ nam châm. Thiết kế bo tròn tiếp tục được Huawei ứng dụng tạo nên sự đồng nhất giữa hộp sạc và tai nghe. Freebuds 4i có ba màu đen, trắng và đỏ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng.

Về độ vừa vặn của phần tai nghe, Freebuds 4i tỏ ra khá thoải mái khi đeo và không dễ bị rơi ra ngoài. Nó phù hợp cả đối với những người có tai nhỏ. Thiết kế đầu nhét của tai nghe không gây khó chịu ngay cả khi đeo trong thời gian dài.

Tai nghe rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần gõ đúp vào một trong hai bên để phát hoặc dừng nhạc. Khi nhấn và giữ nút ở một trong hai bên tai nghe, chế độ chống ồn chủ động sẽ được bật. Ngoài nút bấm, bạn cũng có thể điều chỉnh các chức năng thông qua ứng dụng AI Life cài đặt trên điện thoại.

Điều ngạc nhiên lớn nhất là khả năng chống ồn của Freebuds 4i không bị ảnh hưởng bởi giá tiền. Khi bật chức năng chống ồn chủ động, thiết bị tự động loại bỏ tiếng ồn rất tốt và không thua kém quá nhiều so với các loại tai nghe chống ồn đắt tiền khác.

Chất lượng âm thanh của tai nghe khá ổn định. Giống như hầu hết các tai nghe dạng nhét cao cấp, nó hỗ trợ giải mã Bluetooth tối đa AAC. FreeBuds 4i mang lại chất lượng âm thanh dễ chịu dù kém hơn một chút ở các dải âm trầm.

Khả năng kết nối của Freebuds 4i cũng tương đối mạnh khi nó có thể kết nối và chuyển đổi giữa các thiết bị khác nhau tương đối liền mạch. Tính năng này sẽ giúp ích cho người làm việc với hai thiết bị khác nhau nhưng chỉ cần đến một cặp tai nghe. Độ trễ của Freebuds 4i khá thấp trên hầu hết các mẫu máy chạy Android. Tuy nhiên nó sẽ làm việc tốt hơn với các thiết bị được tạo ra bởi Huawei.

Huawei Freebuds 4i hiện có giá bán lẻ từ 1.99 triệu, bằng một nửa so với Huawei Freebuds Pro. Nhưng đổi lại, bạn sẽ có được một loạt các tính năng cao cấp như chống ồn chủ động, kết nối với hai thiết bị khác nhau đi kèm chất lượng âm thanh ổn định. Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe không dây ít tốn kém nhưng vẫn phải đầy đủ tính năng Huawei Freebuds 4i nên là một trong số những thiết bị bạn nên chọn.

 

Huawei Band 6 ra mắt: Theo dõi nhịp tim, cảm biến SpO2, giá chỉ 1.22 triệu

(Techz.vn) Huawei vừa giới thiệu mẫu vòng đeo tay Band 6 tại thị trường Malaysia và cũng sẽ bán tại Việt Nam với giá 1.490 triệu đồng.