Smart Phone - Điện thoại

Đánh giá sạc Dual USB-C 35W của Apple, giá rẻ, có 2 cổng sạc nhanh, sạc được iPad, iPhone, Macbook

Đánh giá sạc Dual USB-C 35W của Apple, giá rẻ, có 2 cổng sạc nhanh, sạc được iPad, iPhone, Macbook

Bộ sạc hai cổng  Dual USB-C 35W của Apple xuất hiện khi Apple giới thiệu Macbook Air M2 mới. Ngay lập tức bộ sạc này đã nhận được sự chú ý lớn từ người dùng. Với giá bán từ 59 USD (khoảng 1.3 triệu đồng), củ sạc mới của Apple mang đến cho người dùng khả năng sạc cùng lúc cho hai thiết bị khác nhau và quan trọng là rất nhỏ gọn.

Dual USB-C 35W được đặt trong hộp đựng rất Apple cho thấy toàn bộ hình dáng thiết bị bên trong. Khi mở hộp, người dùng sẽ nhận được một số giấy tờ hướng dẫn cần thiết đi kèm.

Củ sạc có hình vuông màu trắng bóng giống như củ sạc cơ bản của Apple. Mặt dưới hai chân cắm có thể gấp gọn vào bên trong để dễ dàng cất trong túi. Thiết kế này khá tiện lợi cho người thường xuyên phải di chuyển và phải mang theo sạc.

Có một hõm nhỏ trên thân sạc có tác dụng đỡ ngón tay giúp định hướng khi cắm sạc nhưng không nhìn thấy ổ điện được dễ dàng hơn rất nhiều.

Kích thước của củ sạc Dual USB-C 35W nhỏ hơn không nhiều với củ sạc 67W chuyên dùng cho Macbook tuy nhiên khi cắm, sự nhỏ gọn của nó lại rõ ràng hơn hẳn. Người dùng có thẻ cắm sạc ở nhiều vị trí khác nhau nhưng đều gọn nhẹ.

Thử nghiệm sạc với các thiết bị, Dual USB-C 35W sẽ hoạt động full công suất nếu cắm chỉ một thiết bị. Khi cắm hai thiết bị, Apple nói rằng “điện năng được phân phối tự động giữa chúng dựa trên yêu cầu về nguồn điện của chúng. Đối với hầu hết các thiết bị, nguồn điện được chia sẻ đồng đều khi bạn có hai thiết bị sạc cùng một lúc” cụ thể như dưới đây.

  • Nếu bạn kết nối máy tính xách tay Mac và iPhone hoặc iPad, mỗi thiết bị nhận được tối đa 17,5W;
  • Nếu bạn kết nối iPhone và iPad, mỗi thiết bị nhận được tối đa 17,5W;
  • Nếu bạn kết nối máy tính xách tay Mac hoặc iPhone và Apple Watch hoặc AirPods , máy tính xách tay Mac hoặc iPhone nhận được tối đa 27,5W và Apple Watch hoặc AirPods nhận được tối đa 7,5W.

Nhìn chung Dual USB-C 35W thực sự là một thiết bị sạc khá tiện dụng và thú vị của Apple. Nếu bạn mua Macbook Air M2 sắp tới, củ sạc này sẽ đi kèm sẵn trong hộp. Tuy nhiên nếu mua ngoài, giá từ 59 USD (khoảng 1.3 triệu đồng) của nó cũng rất đáng để quan tâm.

 

Đang có giá rẻ như cho, khách Việt có nên mua iPhone 6S cũ trong năm 2022?

(Techz.vn) iPhone 6S hiện là mẫu iPhone cũ nhất của Apple nhưng vẫn còn được bán dưới dạng máy cũ tại Việt Nam vậy, người dùng có nên mua nó?