Thiết bị công nghệ

Đánh giá sạc Baseus Super Si Quick Charge: Sạc nhanh 20W, giá từ 329 nghìn đồng

Đánh giá sạc Baseus Super Si Quick Charge: Sạc nhanh 20W, giá từ 329 nghìn đồng

Kể từ iPhone 12 trở đi, Apple sẽ không trang bị củ sạc kèm trong hộp. Cùng với đó, cáp sạc iPhone từ sau khi ra mắt iPhone 12 cũng dùng chuẩn USB-C to Lightning hoàn toàn mới. Việc dùng sạc cũ theo chuẩn 5W có thể giải quyết vấn đề sạc tuy nhiên bạn sẽ phải dùng cả dây sạc USB to Lightning cũ và tốc độ làm đầy pin cũng rất chậm.

Chính vì vậy, việc cần có sạc nhanh là điều rất cần thiết. Bạn có thể mua sạc chính hãng của Apple nhưng đắt. Hiện nay rất nhiều hãng sản xuất sạc cũng tung ra các mẫu sạc nhanh dành riêng cho iPhone có sạc nhanh với giá tốt và iPhone Baseus Super Si Quick Charge 1C 20W EU là một sản phẩm như vậy.

Đập hộp

Baseus Super Si Quick Charge 1C 20W EU được đặt trong hộp hình vuông khá đơn giản. Bên trong, người dùng sẽ chỉ có củ sạc, và giấy hướng dẫn sử dụng. Không có dây cáp bên trong để bạn có thể sử dụng sạc gốc theo iPhone tránh gây lãng phí. Baseus cũng có phiên bản sạc nhanh 20W có kèm dây bên trong với giá đắt hơn.

Thiết kế

Sạc nhanh 20W của Baseus được thiết kế nhỏ gọn với các cạnh được bo tròn. Dù là sạc nhanh công suất cao nhưng kích thước của nó không lớn hơn sạc 5W của iPhone quá nhiều. Thiết kế tạo lợi thế giúp sạc nhanh của Baseus cất gọn vào túi quần, túi xách hay balo để mang đi bất cứ đâu.

Toàn bộ củ sạc là màu đen nhám cầm chắc tay và không gây ra bám vân tay. Đây là phiên bản dành cho thị trường EU nên được trang bị ổ điện chân tròn. Đầu ra dưới dạng cổng USB-C được bố trí ở trên đỉnh sạc tương tự như sạc chính hãng của iPhone.

Hiệu năng

Baseus Super Si Quick Charge 1C 20W EU dùng công nghệ bán dẫn Super Si hỗ trợ chuẩn sạc Power Delivery của Apple và Quick Charge 3.0 của Smartphone Android với công suất tối đa lên đến 20W. Bên trong có chip giúp điều chỉnh nguồn điện phù hợp theo từng loại máy.

Với iPhone 12 và iPad 2020 trở lên, sạc sẽ đạt công suất tối đa 20w và có thể làm đầy đến 50% pin chỉ trong 30 phút và đầy 100% sau khoảng hơn một giờ. Với các dòng iPhone 11, X, XR, XS và 8 sạc sẽ điều chỉnh ở mức 18W và cũng có thể làm đầy pin quanh mức một giờ đồng hồ.

Tạm kết

Về cơ bản, sạc Baseus Super Si Quick Charge 1C 20W EU với khả năng sạc nhanh, gọn nhẹ là một sản phẩm thay thế khá hữu ích cho người dùng iPhone khi Apple đã cắt bỏ phụ kiện quan trọng này trong hộp đựng tiêu chuẩn.

(Xin cảm ơn Baseus Việt Nam đã cung cấp sản phẩm đánh giá).

Thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình giảm giá bạn đọc có thể tham khảo tại đây!

 

5 sạc dự phòng ‘nổi bật’ có sạc nhanh, giá dưới 1 triệu

(Techz.vn) Cả năm mẫu sạc dự phòng dưới đây đều có dung lượng cao đi kèm công nghệ sạc nhanh, tự động tính toán dòng điện phù hợp giúp làm đầy pin thiết bị của bạn nhanh chóng, an toàn.