Smart Phone - Điện thoại

Đánh giá Reno4 sau 1 tháng: Nhận định không thay đổi

Đánh giá Reno4 sau 1 tháng: Nhận định không thay đổi

Ngoài hình là một trong những điểm tôi hài lòng nhất trong 1 tháng sử dụng Reno4. Thiết kế mỏng nhẹ cùng mặt lưng phiên bản màu xanh được làm nhám giúp cho việc sử dụng cầm nắm rất dễ dàng và thoải mái. Mặt khác, dù được hoàn thiện từ nhựa nhưng mặt lưng Reno4 vẫn rất cứng cáp, mức độ hoàn thiện xuất sắc trong tầm giá này. Với tuỳ chọn 3 màu sắc khác nhau, Reno4 không còn đơn thuần là một chiếc điện thoại, mà còn là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với giới trẻ.

OPPOReno44

Màn hình luôn đóng vai trò quan trọng quyết định trải nghiệm smartphone. Trên Reno4, OPPO mang tới những nâng cấp đáng kể. Mặt trước được bao phủ gần như trọn vẹn bởi một màn hình AMOLED "chấm O" thời thượng với kích thước lên tới 6.5 inch và độ phân giải Full HD+. Viền màn hình được thiết kế mỏng và cong ở hai cạnh bên như một điểm cộng càng làm tăng thêm vẻ thanh thoát hiện đại mà smartphone này sở hữu. Chất lượng màn hình Reno4 cũng rất ấn tượng với góc nhìn siêu rộng, màu sắc hiển thị sộng động giúp người dùng có những trải nghiệm xem phim giải trí tuyệt vời.

Reno43

Camera cũng là điểm nhấn đáng chú ý trên Reno4, với cụm 4 camera chính: 48MP + 8MP (góc rộng) + 2MP + 2MP. Chất lượng ảnh trên Reno4 rất hoàn hảo từ độ chi tiết đến màu sắc. OPPO đã sử dụng thuật toán xử lý hình ảnh độc quyền để tích hợp thêm rất nhiều tính năng nhiếp ảnh cho người dùng, từ siêu tối, quay video siêu chống rung cho tới AI Color Portrait (giữ lại màu chân dung). Chỉ có 1 điểm trừ nhỏ trên hệ thống camera này là tốc độ chụp và lưu hình ảnh khá chậm vì máy cần qua nhiều bức xử lý.

OPPOReno422

Ngoài ra, một điểm tôi chưa hài lòng khi sử dụng Reno4 là viên pin 4.015mAh cho thời gian sử dụng khá kém, ngay cả những tác vụ cơ bản cũng khó có thể sử dụng trọng vẹn 1 ngày làm việc. Nhưng để bù lại khuyết điểm này thì OPPO đã tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 30W chỉ mất chưa đến 1 tiếng để sạc đầy 100% pin.

opporeno4 (1 of 1)

Hiệu năng Reno4 không phải mạnh nhất phân khúc với vi xử lý Snapdragon 720G. Tuy nhiên, OPPO cũng đang chứng tỏ không để các đối thủ chuyên cấu hình mạnh bỏ xa như các sản phẩm trước. Reno4 hoàn toàn đủ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng kể cả chơi những tựa game nặng như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile. Điểm cộng của máy là bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài và dung lượng RAM lên đến 8GB.

Reno44

Tổng kết lại, dù vẫn còn một số những hạn chế về thời gian sử dụng pin hay chất liệu hoàn thiện. Tuy nhiên, tưu chung thì OPPO Reno4 vẫn là sản phẩm đáng mua bậc nhất trong phân khúc 8.5 triệu đồng mà bạn có thể cân nhắc trong mùa mua sắp cuối năm nay.