Thiết bị công nghệ

[Đánh giá] Quạt điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay?

[Đánh giá] Quạt điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay?

Quạt điều hòa thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

1. Quạt điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp quạt điều hòa. Vậy quạt điều hòa hãng nào tốt được nhiều người tin dùng ?

Quạt điều hòa thương hiệu Sunhouse

Bạn đang thắc mắc quạt điều hòa loại nào tốt ? Và thương hiệu Sunhouse chính là ứng viên đầu tiên. Sunhouse mang đến các dòng quạt điều hòa với đa dạng công suất phù hợp cho nhiều diện tích. Giá thành từ 2 đến 17 triệu đồng.

Vỏ quạt điều hòa Sunhouse được làm từ chất liệu nhựa ABS bền bỉ, an toàn cho sức khỏe. Các tông màu cũng khá trang nhã, như trắng, trắng - đen, trắng - xanh. 

Các tiện ích đa dạng : Làm mát với đá khô, điều chỉnh tốc độ gió, chức năng tạo ion thanh lọc không khí, chế độ ngủ, tích hợp cổng USB, cảnh báo hết nước, hẹn giờ…

Quạt điều hòa thương hiệu Sunhouse.

Quạt điều hòa thương hiệu Daikio

Quạt điều hòa thương hiệu Daikio là câu trả lời cho thắc mắc : quạt điều hòa nào tốt ? Máy có ưu điểm hoạt động êm ái, ít ồn (độ ồn thường không quá 60dB). Quạt có 4 chiều gió (trái, phải, lên, xuống) để làm mát đều khắp phòng. Có đa dạng công suất phù hợp với các diện tích khác nhau.

Các tiện ích đi kèm sản phẩm : Hẹn giờ, tạo ion, tạo ẩm... để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn. Giá máy làm mát trong khoảng 3-15 triệu.

Quạt điều hòa thương hiệu Daikio.

Quạt điều hòa thương hiệu Nagakawa

Quạt điều hòa hơi nước thương hiệu Nagakawa sở hữu thiết kế đa dạng, trang nhã. Sản phẩm có nhiều màu sắc, hài hòa cùng không gian, tôn lên nét sang trọng, tinh tế cho không gian sống. 

Vỏ máy được làm từ nhựa ABS an toàn cho sức khỏe, động cơ 100% lõi đồng đảm bảo độ bền cao. Máy có tấm lọc và khả năng tạo ion giúp thanh lọc không khí hiệu quả. Máy làm mát Nagakawa có giá trên thị trường khoảng 5-11 triệu đồng.

Quạt điều hòa thương hiệu Nagakawa.

Quạt điều hòa thương hiệu Midea

Đây cũng là một trong những thương hiệu giá rẻ được tin dùng. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, có nhiều ưu điểm vượt trội.

Máy có đa dạng công suất : 

  • Dưới 80 W thường dùng cho diện tích phòng 15 – 20m2.
  • 80 – 120 W dùng cho diện tích phòng 20 – 25m2.
  • Mức công suất lớn hơn thường dùng được với diện tích phòng lớn 30 – 45 m2.

Quạt điều hòa thương hiệu Midea.

Quạt điều hòa có chức năng tạo ion lọc không khí sạch sẽ, tinh khiết. Thang đo mực nước giúp bạn dễ dàng quan sát. Remote điều khiển từ xa và bạn không cần phải di chuyển đến quạt để điều chỉnh. 

Máy có dung tích bình chứa lớn, có đá khô nữa nên khi sử dụng sẽ mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu, mát mẻ. 

Máy có 3 chế độ gió : Chế độ gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm còn có hộc chứa tinh dầu, thêm tinh dầu vào, khi sử dụng sẽ có mùi hương vô cùng thơm tho dễ chịu.

Công nghệ giám sát AI thông minh, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, tạo gió êm nhẹ.

Công nghệ giám sát AI thông minh.

2. Có nên dùng quạt điều hòa không?

Có nên dùng quạt điều hòa ? Và đây là những lí do mà bạn nên lựa chọn sử dụng quạt điều hòa.

Tiết kiệm chi phí so với máy lạnh

Giá thành của quạt điều hòa mắc hơn quạt thường nhưng rẻ hơn máy lạnh khá nhiều. Với ngân sách tầm khoảng từ 2-5 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc quạt điều hòa có công suất phù hợp, diện tích trung bình 15 - 20m2.

Đối với không gian có diện tích lớn hơn, từ 8-15 triệu, bạn có thể sở hữu sản phẩm với công suất lớn hơn cùng tính năng hiện đại hơn. 

Sử dụng quạt điều hòa tiết kiệm điện

Quạt điều hòa sở hữu hệ thống làm mát có cấu tạo đơn giản, tiêu tốn điện năng không quá nhiều, chỉ khoảng 1/7 đến 1/10 so với điều hòa nhiệt độ.

Hệ thống bơm nước, phun sương hay các tính năng khử khuẩn, tạo ion âm,... và bảng mạch điều khiển tiêu tốn khá ít điện năng.

Khả năng cân bằng độ ẩm không khí

Quạt điều hòa sử dụng hơi nước từ bình chứa nước để hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ không khí. Do đó máy có tác dụng tăng độ ẩm cho căn phòng khô nóng mà không làm hư hại thiết bị điện tử. Khả năng cân bằng độ ẩm không khí mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu, không gây khô da.

Cân bằng độ ẩm, tốt cho sức khỏe.

Làm sạch không khí

Quạt điều hòa trang bị chức năng tạo ion âm, giúp làm sạch không khí hiệu quả. Sử dụng quạt điều hòa, bạn sẽ cảm thấy thư thái, thoải mái và vô cùng dễ chịu.

Khả năng làm sạch không khí.

Quạt điều hòa an toàn cho sức khỏe

Quạt điều hòa có thể sử dụng trong không gian mở kết hợp với chế độ tản gió. Cùng với đó là các chức năng làm sạch không khí giúp cho không gian dùng đảm bảo an toàn.

Quạt điều hòa không tạo sự chênh lệch nhiệt độ quá lớn giữa trong và ngoài phòng. Do đó không gây hiện tượng sốc nhiệt, không gây khô da, đau đầu, đau khớp.

Dễ dàng vệ sinh

Với quạt điều hòa, bạn có thể tháo rời các bộ phận như bình chứa nước, tấm chắn bụi, tấm làm mát để vệ sinh. Việc vệ sinh cũng khá dễ dàng và vô cùng nhanh chóng. Nhớ vệ sinh định kỳ để quạt hoạt động hiệu quả và bền lâu. 

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Chắc chắn những gợi ý từ bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Quạt điều hòa chính là giải pháp tuyệt vời cho những ngày hè. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Nguồn: https://topreview.webflow.io/

 

Hàng loạt mẫu quạt điều hòa giảm giá 40%, chỉ còn dưới 1 triệu đồng: Cứu cánh cho mùa hè nóng bức?

(Techz.vn) Hiện tại, nhiều mẫu quạt điều hòa đang được giảm giá khủng để đáp ứng nhu cầu người dùng trong mùa hè nóng nức.