Thiết bị công nghệ

Đánh giá máy hút bụi mini Baseus: Nhỏ gọn, hút mạnh, không ồn, giá từ 175 nghìn đồng

Đánh giá máy hút bụi mini Baseus: Nhỏ gọn, hút mạnh, không ồn, giá từ 175 nghìn đồng

Những chiếc máy tính cá nhân, bàn phím, chuột thường được chúng ta sử dụng liên tục và rất dễ bị bám bẩn dẫn đến nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Vệ sinh thường xuyên những thiết bị này là điều rất nên làm. Với Baseus C2 Desktop Capsule Vacuum Cleaner bạn có thể làm sạch các thiết bị máy tính làm việc của mình một cách nhanh chóng, an toàn.

Đập hộp

Máy hút bụi mini của Baseus được đặt trong một chiếc hộp không quá lớn. Ở bên trong, bạn sẽ nhận được máy hút, đầu chổi và dây sạc USB-C để bạn có thể dùng với bất cứ loại cổng sạc USB nào.

Thiết kế

Chiếc máy hút bụi nhỏ gọn của Baseus nổi bật với thiết kế hình viên thuốc (capsule). Điều này tạo sự thuận tiện trong việc cầm, nắm và thao tác. Thân máy chia làm hai phần gồm động cơ và khoang chứa.

Phần động cơ được làm với màu đen và có nút bấm kèm cổng sạc. Đây là nơi tạo nên sức hút cho máy. Trong khi đó khoang chứa là nơi rác và bụi được giữ lại và có thể tháo ra để đổ đi.

Ở phần đầu của khoang chứa, người dùng có thể lắp thêm một chiếc chổi để tăng thêm hiệu quả làm sạch cũng như hút bụi. Ở bên cạnh trái của máy là đèn báo sẽ bật màu xanh khi hoạt động. Khi cắm sạc, chiếc đèn này sẽ chuyển sang màu trắng.

Hoạt động 

Với công suất 4w, Baseus C2 Desktop Capsule Vacuum Cleaner không phải chiếc máy hút bụi gia đình, làm sạch nhà cửa. Tuy nhiên công suất của máy vẫn đủ để hút các loại bụi ở những thiết bị nhỏ như bàn phím máy tính, laptop hay cả những thiết bị điện tử khác. 

Máy có thể hút khá sạch sẽ các loại bụi, tóc hay đầu mẩu giấy nhỏ khác vào khoang chứa. Khi lắp thêm chổi, máy sẽ hút hiệu quả hơn với các khe, kẽ nhỏ của thiết bị. Sau khi hút sạch bụi, người dùng sẽ không cần thiết phải lau lại bằng giấy hay khăn ướt.

Trong quá trình sử dụng, máy sẽ phát ra âm thanh không quá ồn. Các phép đo cho thấy nó có độ ồn dưới 60 dB vẫn là âm thanh có thể gây ra khó chịu đặc biệt là nếu gia đình bạn có trẻ em.

Thời lượng pin và sạc

Máy hút bụi Baseus C2 Desktop Capsule Vacuum Cleaner được trang bị pin 900 mAh. Nguồn năng lượng này đủ để máy hoạt động trong 20 phút liên tục.

Tuy nhiên nếu chỉ để vệ sinh những thiết bị như máy tính, bàn phím hai đến ba lần mỗi tuần, bạn sẽ chỉ cần sạc hai tuần một lần. Máy hỗ trợ chuẩn sạc 5V để có thể sạc đầy trong khoảng hai giờ.

Kết luận

Những gì Baseus C2 Desktop Capsule Vacuum Cleaner mang lại cho người dùng chính là một thiết bị làm sạch tương đối gọn nhẹ và hiệu quả. Người dùng hoàn toàn có thể mang thiết bị đi bất cứ đâu và làm sạch thiết bị của mình bất cứ khi nào muốn. 

(Xin cảm ơn Baseus Việt Nam đã cung cấp sản phẩm đánh giá).

Thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình giảm giá bạn đọc có thể tham khảo tại đây!

 

Đánh giá sạc Baseus Super Si Quick Charge: Sạc nhanh 20W, giá từ 329 nghìn đồng

(Techz.vn) Mẫu sạc nhanh Baseus Super Si Quick Charge 1C 20W EU nổi bật với khả năng làm đầy pin iPhone 12 chỉ trong khoảng 1 tiếng.