Tablet - Laptop - Máy tính

Đánh giá Galaxy Tab A7 2020: Tablet giải trí cho mọi nhà

Đánh giá Galaxy Tab A7 2020: Tablet giải trí cho mọi nhà

Nếu Galaxy Tab S7/S7+ là mẫu tablet hoàn hảo dành cho công việc thì Tab A7 lại phù hợp cho nhu cầu giải trí cao cấp với mức giá dễ tiếp cận. Bằng cách làm này, Samsung tạo được thiện cảm với người dùng Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Chỉ với 8 triệu đồng (thậm chí là hấp dẫn hơn), chúng ta có một thiết bị giải trí cực tốt, đủ cho mọi lứa tuổi - Samsung Galaxy Tab A7.

Màn hình lớn - yếu tố tiên quyết của một mẫu tính bảng dành cho giải trí

Thế giới smartphone ngày càng có màn hình lớn, để tách biệt, các mẫu tablet hiện nay đều sở hữu kích thước trên 9.7 inches. Samsung Galaxy Tab A7 cũng không phải ngoại lệ, máy sở hữu màn hình 10.4 inches, độ phân giải cao WUXGA+ cùng thay đổi lớn về mặt thiết kế với các cạnh màn hình được làm đều hơn. Điều này mang lại trải nghiệm thị giác tốt, đồng nhất từ các cạnh cũng như thao tác của người dùng trên màn hình.

Ở mức giá 8 triệu đồng, Samsung sử dụng tấm nền IPS LCD cho Galaxy Tab A7 thay vì OLED như các mẫu tablet cao cấp. Điều này là hợp lý, màn hình IPS vẫn đem lại chất lượng hiển thị tốt nhờ tối ưu màu sắc cũng như góc nhìn rộng. Samsung nhắm Tab A7 đến nhu cầu giải trí đa dạng nên màn hình là yếu tố quan trọng nhất.

Thực tế, Galaxy Tab A7 cho màu sắc hiển thị rực rỡ, độ tương phản vừa đủ và có nhiều tùy chỉnh khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu người dùng. Vì sản phẩm đánh mạnh vào nhiều lứa tuổi nên Samsung cung cấp tính năng bảo vệ mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Điểm trừ duy nhất của Galaxy Tab A7 là độ sáng không thực sự cao, hơi khó khăn khi sử dụng ngoài trời.

Nhìn chung, Samsung mang tới một màn hình vừa đủ lớn, độ phân giải cao để đảm bảo nhu cầu giải trí và phần nào đó là hỗ trợ làm việc nhanh trên Galaxy Tab A7.

4 loa là điểm nhấn lớn nhất trên Galaxy Tab A7

Thật hiếm khi có thể tìm thấy một máy tính bảng sở hữu 4 loa tại phân khúc 8 triệu đồng như Galaxy Tab A7. Số lượng đã nhiều, chất lượng còn tốt hơn nhờ sự tinh chỉnh, chứng nhận bởi AKG. Âm thanh từ loa của Galaxy Tab A7 to, rõ ràng, trong trẻo dù để ở mức âm lượng to nhất.

Âm thanh từ Galaxy Tab A7 thiên về dải trung, cân bằng và âm trầm vừa đủ để đảm bảo độ chói ở mức thấp nhất. Ngoài ra, 4 loa còn đem tới công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos rất ấn tượng. Công nghệ này giúp trải nghiệm phim đã, sướng hơn với các ứng dụng hỗ trợ như Netflix hay các trò chơi trong chế độ Kid riêng biệt.

Hiệu năng vừa đủ - thời lượng pin ấn tượng

Một trong những yếu tố mà bản thân người viết thích ở Samsung đó là cấu hình vừa đủ. Samsung phân định rõ ràng các sản phẩm nhắm tới đối tượng, nhu cầu khác nhau từ đó xây dựng một cấu hình đủ cho trải nghiệm. Điều này khác với xu hướng đẩy mạnh cấu hình đánh đổi đi các yếu tố về nghe, nhìn của người dùng. Nếu bạn được 10 điểm toán nhưng các môn khác chỉ 3-4 điểm hay 7-8 điểm đồng đều các môn thì tốt hơn? Câu trả lời là rõ ràng là ở phía sau.

Samsung sử dụng vi xử lý Snapdragon 662, 3GB RAM và bộ nhớ trong lên tới 64GB đủ cho mọi nhu cầu lưu trữ. Cấu hình này cung cấp hiệu năng đủ để xem phim độ phân giải cao, giái trí với các tựa game esport hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile hay Call of Duty.

Về thời lượng pin, Galaxy Tab A7 sở hữu viên pin 7040 mAh mang lại hoạt động và giải trí trong một ngày dài. Nếu chỉ sử dụng ở mức thông thường, duyệt web và xem phim với mức âm lượng 70%, thật khó để có thể làm Galaxy Tab A7 hết pin. Samsung cũng tinh ý khi cung cấp thêm củ sạc nhanh 15W cho thời gian đáp ứng sạc tốt dù không được nhanh như kỳ vọng nhưng vậy là đủ.

Nhiều tính năng hấp dẫn

Bộ ứng dụng đặc quyền vô cùng hữu ích được Samsung tích hợp sẵn trên Galaxy Tab A7.Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video, các nội dung thú vị một cách nhanh chóng với bạn bè và gia đình bất cứ lúc nào với tính năng Auto Hotspot, ngay cả khi không có Wifi.

Đặc biệt, ứng dụng Samsung Kids trên Samsung Store mở ra thế giới giải trí an toàn cho các bạn nhỏ. Dưới sự kiểm soát của bố mẹ & gia đình nhờ công nghệ bảo mật tuyệt vời, các bé có thể thỏa sức vui chơi và khám phá thế giới giải trí cùng bố mẹ nhờ môi trường an toàn mà hệ sinh thái Galaxy đem lại.

Thiết kế thân thiện

Nhẹ, chắc chắn là những gì có thể mô tả về thiết kế của Galaxy Tab A7 mới. Máy được xây dựng toàn bộ bằng nhôm nguyên khối chắc chắn, bền bỉ và đem lại khả năng chống chịu va đập vừa đủ.

Samsung tối ưu thiết kế bên trong giúp máy mỏng, nhẹ hơn, thân thiện hơn với người cao tuổi và trẻ nhỏ. Việc cầm Galaxy Tab A7 dễ dàng trong thời gian dài mà không gây mỏi tay. Viền màn hình cũng làm vừa đủ dày để không chạm vào màn hình khi đang thao tác. Về thiết kế, khó có thương hiệu nào có thể khéo léo như Samsung.

Với những yếu tố trên Samsung Galaxy Tab A7 xứng danh là thiết bị giải trí tuyệt đối dành cho mọi lứa tuổi!

 

Trải nghiệm Galaxy Tab A7 2020: Giải trí cho mọi nhà

(Techz.vn) Samsung Galaxy Tab A7 (2020) là mẫu máy tính bảng tầm trung phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí cơ bản.