Thiết bị công nghệ

Đánh giá Đế sạc không dây 3in1 Boost Charge Pro: Khả năng sạc nhanh cho Apple Watch Series 7 ra sao?

Đánh giá Đế sạc không dây 3in1 Boost Charge Pro: Khả năng sạc nhanh cho Apple Watch Series 7 ra sao?

Vào tháng 6, Belkin đã ra mắt phiên bản nâng cấp của Đế sạc không dây 3 trong 1 Boost Charge Pro, giới thiệu hỗ trợ sạc nhanh cho Apple Watch Series 7. Belkin đã tung ra thiết kế khôn ngoan vì Đế sạc không dây 3 trong 1 Boost Charge Pro được cập nhập giống hệt với phiên bản tiền nhiệm ra mắt vào đầu năm 2021 cho các mẫu iPhone 12.

Thiết kế

Được làm từ chất liệu nhựa trắng phủ silicone mềm, Boost Charge Pro có một đế tròn với cánh tay hình chữ T với bộ sạc MagSafe 15W ở bên trái và ổ cắm sạc Apple Watch ở bên phải cùng bộ sạc không dây 5W ở chính giữa.

Nó có phần đế chắc chắn, không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn làm việc và góc của đế sạc rất lý tưởng để liếc qua iPhone hoặc Apple Watch vào giữa đêm. Belkin bám vào thiết kế “ăn tiền” cho bộ sạc mới nhưng với một bản cập nhật đáng chú ý: Miếng sạc Apple Watch Series 7 được nâng cấp. 

Đánh giá khả năng sạc nhanh cho Apple Watch Series 7

Với Series 7, Apple đã giới thiệu Bộ sạc nhanh từ tính Apple Watch mới có thể sạc đến 80% trong vòng 45 phút và 100% trong vòng 1h15’. Để so sánh, Apple Watch Series 6 sẽ mất 1 giờ để đạt mức 80% và sẽ mất 2 giờ để sạc đầy. Series 7 có thể sạc nhanh hơn khoảng 33%, miễn là nó được ghép nối với một trong những loại sạc nhanh mới.

Belkin đang tìm nguồn cung cấp các loại sạc mà nó đang sử dụng trong Boost Charge Pro từ Apple, vì vậy bạn sẽ nhận được tốc độ sạc nhanh như nhau.

Cùng với khả năng sạc nhanh Apple Watch Series 7, Boost Charge Pro có thể sạc MagSafe iPhone ở mức tối đa 15W và nó cung cấp 5W năng lượng cho một thiết bị khác như AirPods. Điều đáng chú ý là Belkin bao gồm một bộ đổi nguồn 40W với Boost Charge Pro, đủ năng lượng để sạc tất cả các thiết bị của bạn ở tốc độ cao nhất.

Tạm kết

Đế sạc không dây 3 trong 1 Boost Charge Pro được cập nhật rất đáng mua nếu bạn có Apple Watch Series 7, cần tốc độ sạc nhanh hơn và muốn sự tiện lợi của một trạm sạc 3 trong 1.

 

Chiêm ngưỡng BST Apple Watch Series 7 với ‘lớp áo mới’ bằng đồng, vàng và titan giá 600 triệu đồng

(Techz.vn) Với mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị khi sở hữu đồng hồ thông minh hiện đại có vẻ ngoài cổ điển, Caviar đã “thay áo” cho loạt Apple Watch Series 7 với nhiều kiểu dáng hấp dẫn.