Ô tô

Đánh giá đa chiều của người Việt trước hình ảnh 2 mẫu xe Vinfast mới ra mắt

Đánh giá đa chiều của người Việt trước hình ảnh 2 mẫu xe Vinfast mới ra mắt
  • Vinfast công bố chương trình ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng mua xe Fadil
  • Vinfast của tỉ phú Phạm Nhật Vượng thiết lập doanh số bán xe cực khủng sau 1 năm
  • Choáng với dàn xe Vinfast có biển số ‘siêu chất’ khiến mọi đại gia thèm muốn
  • Top 5 ô tô chất lượng cao rẻ nhất Việt Nam: 'Vô lăng Vàng' chịu thua Vinfast Fadil

Tối ngày 15/11,  hình ảnh được cho là 2 mẫu ô tô mới của VinFast lan truyền trên mạng xã hội. Đây là những bản mẫu đất sét, được đặt trong sảnh một toà nhà và phía sau có logo VinGroup. 

Theo thông tin đính kèm, 2 mẫu xe này thuộc hạng B và C, mang kiểu dáng SUV.

Người Việt mong chờ gì ở 2 mẫu xe giá rẻ mới của Vinfast?
Hai mô hình mẫu xe mới được cho là của VinFast.

Những quan điểm đưa ra chủ yếu xung quanh thiết kế và mức giá của 2 chiếc xe. Tài khoản Nguyen Quang Huy: "Mô hình xe thiếu những đường nét góc cạnh và khỏe khoắn"

Bình luận trên fanpage AutoPro, người dùng Minhduc Nguyen cho rằng thiết kế của hai mẫu xe kể trên "tương đối ổn rồi, nhưng VinFast cần cải thiện thêm nhiều về cảm giác lái".

Người Việt mong chờ gì ở 2 mẫu xe giá rẻ mới của Vinfast?

Người dùng Nguyễn Thanh Long đề cập tới mức giá: "Công nhận xe VinFast đẹp thật, nhưng cứ để cho chắc thì vài năm nữa rồi đổi. Em tiền ít nên chờ hạng C và B của VinFast xem thế nào. Nếu ok thì đổi sau, cũng không muộn".

Người dùng Trần Quốc Hoàn lại bày tỏ sự tiếc nuối khi giá của VinFast còn cao so với mức thu nhập thấp và trung của đại đa số người dân Việt. Rất nhiều người bình luận, thể hiện mong muốn sẽ có ô tô VinFast giá rẻ, để người Việt dễ tiếp cận hơn.

"Giá xe cao hay thấp còn phụ thuộc vào lưu lượng ô tô tham gia giao thông nữa. Giả dụ xe rẻ, nhà nào cũng sắm được 3-4 chiếc thì ra đường khó mà không tắc", người dùng Thành Chu Trần bình luận. "Giờ giá ô tô ở Việt Nam cao thế này đã đầy đường, thì giá rẻ thì không biết thế nào. Các nước phát triển hầu như họ đều chú trọng hơn vào việc phát triển hệ thống giao thông công cộng".

Người Việt mong chờ gì ở 2 mẫu xe giá rẻ mới của Vinfast?
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng ngồi thử mô hình xe.

Theo dự kiến, vào năm 2020 VinFast sẽ tung ra thị trường nhiều loại xe mới thuộc phân khúc phổ thông hơn với tên gọi Pre. Bởi vậy, không loại trừ khả năng đây là 2 mẫu xe Pre đầu tiên mà VinFast muốn giới thiệu. 

VinFast chưa công bố thông tin cụ thể nào liên quan tới các mẫu Pre sẽ bán ra thị trường. Mức giá của dòng Pre được cho biết sẽ rẻ hơn 20-30% xe tương đương trên thị trường.

 

Vinfast của tỉ phú Phạm Nhật Vượng thiết lập doanh số bán xe cực khủng sau 1 năm

(Techz.vn) Theo Văn phòng quan hệ nhà đầu tư của VinFast tiết lộ, 1 năm qua doanh số bán ra của xe máy điện đã có bước tiến cực lớn. Tuy nhiên Vinfast vẫn chưa hài lòng với con số đó và mong muốn không ngừng cải thiện sản phẩm.

Tag:

vinfast