Giải trí

'Đanh đá' như Đào Bá Lộc: Chụp ảnh thôi mà cũng đòi đánh chồng!

'Đanh đá' như Đào Bá Lộc: Chụp ảnh thôi mà cũng đòi đánh chồng!

 

Mới đây, Đào Bá Lộc bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất kèm caption: “Nhờ chồng chụp giùm tấm ảnh nhưng tay vẫn vào tư thế, lỡ chụp không đẹp thì dành tặng ông một chưởng liền. Đai đỏ taekwondo để làm gì” .

Trong ảnh, Đào Bá Lộc để tóc dài vén sang một bên tai cực kì nữ tính, thế nhưng tay của nam ca sĩ lại trong tư thế chuẩn bị "tấn công" người đối diện. Dù chỉ là bức ảnh hài hước trêu chọc người yêu thôi nhưng giọng ca Thanh Xuân vẫn được khán giả khen ngợi là "đanh đá" một cách đáng yêu, không thể giận nổi.

Đào Bá Lộc từng gây chú ý khi tiết lộ bản thân đã trải qua 14 cuộc tình không thành. Nam ca sĩ hiện đang sống chung hạnh phúc bên người tình đồng giới thứ 15. Anh tiết lộ mình đã ra mắt gia đình người yêu và nhận được sự chấp thuận của cả hai bố mẹ. 
 
Chia sẻ về người yêu, nam ca sĩ tâm sự: ''Càng lúc cuộc sống của tôi và người yêu càng khép kín, như hai người trên hoang đảo vậy. Dạo gần đây tôi rất nhạy cảm, trước khi đi làm anh hay dặn ''nếu em thấy thang máy đông thì đừng đi chung với họ''. Thi thoảng anh cũng kéo tôi nép sau vai anh khi trong thang máy có người nhìn tôi tò mò (dù anh lùn hơn tôi và hành động này vô ích). Anh khác tập thể bạn trai cũ của tôi (vốn cũng rất chiều chuộng) ở một điểm rằng anh rất quan tâm nguyện vọng cá nhân của tôi, giúp tôi trở thành con người mà bản thân tôi muốn chứ không chỉ trở thành một phần trong cuộc sống của anh. Giống việc bố mẹ lo con cái ấm no sẽ khác việc bố mẹ luôn lắng nghe và đồng hành với những lựa chọn của con mình, tôi rung động nhất điều này! Tại anh mà tiêu chuẩn của tôi bị tăng lên thêm rồi, lỡ có chia tay chắc sẽ khó cho tôi khi tìm bồ mới. Thế thôi đành cố gắng chung thuỷ nhất mức có thể vậy''.

Đào Bá Lộc từng gây chú ý khi lộ ảnh hẹn hò cùng MC Trấn Thành. Tuy nhiên, cả hai lại chưa một lần đính chính về mối quan hệ với người kia. Vì thế, sự việc dần lắng xuống và họ đều có cuộc sống riêng của mình. Hiện tại, Đào Bá Lộc đang vô cùng hạnh phúc bên bạn trai. Dù không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz nhưng giọng ca Thanh xuân vẫn là cái tên gây chú ý mỗi khi xuất hiện.

 

Hài hước chuyện cặp song sinh Lisa-Leon cực 'mê' trai đẹp, 'đối xử bất công' với Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Thái độ trái ngược khi được mẹ Hà bế và khi được trai đẹp bế của cặp song sinh Lisa - Leon khiến dân tình không nhịn được cười.