Giải trí

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ tình trạng Hồ Văn Cường sau khi nâng đỡ, tự hào nói 1 câu gây xúc động mạnh

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ tình trạng Hồ Văn Cường sau khi nâng đỡ, tự hào nói 1 câu gây xúc động mạnh

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 200 năm danh xưng Ninh Bình (1822-2022) và 30 năm tái lập tỉnh (1/4/1992 – 1/4/2022), danh ca Ngọc Sơn vừa kết hợp cùng một doanh nghiệp tổ chức chuỗi 4 đêm nhạc tại địa phương này.

Ở mỗi ngày lại có sự góp mặt của các tên tuổi lớn từ âm nhạc cho đến cải lương như: Nghệ sĩ cải lương Châu Thanh, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Thanh Thảo, Hoàng Châu, Khắc Việt,...

Đặc biệt là sự góp mặt của Hồ Văn Cường. Trong lần xuất hiện cùng danh ca Ngọc Sơn, nam ca sĩ trẻ đã chứng tỏ được sự trưởng thành trong phong cách và giọng hát. Tuy gặp vấn đề về sức khỏe, Hồ Văn Cường vẫn thể hiện hết sức mình, mang đến cho khán giả những tiết mục nhiều cảm xúc.

Qua đó, Ngọc Sơn cũng có những chia sẻ về người học trò của mình. Nam danh ca cho biêt bản thân cảm thấy hài lòng khi công sức rèn giũa bao tháng qua gặt hái nhiều thành quả. Có thể thấy ngay khi Hồ Văn Cường đã tự tin hơn rất nhiều ,khả năng làm chủ sân khấu tốt và giọng hát tiến bộ vượt bậc.

Thời gian tới, Hồ Văn Cường sẽ tiếp tục được khai thác những điểm mạnh trong giọng ca của mình nhiều hơn. Đó là sự chân thành, cảm xúc xen lẫn vào đó là một chút sự gần gũi với nhiều khán giả miền Tây.

Với sự trợ giúp của danh ca Ngọc Sơn, nam ca sĩ đã phần nào lấy lại được sự tự tin khi đứng trên sân khấu. Đồng thời, anh cũng dần bộc lộ được sự ngọt ngào đậm chất của những người con miền Tây.

 

Phản ứng không ngờ của CĐM khi Đại biểu Quốc hội đề nghị thu hồi danh hiệu với nghệ sĩ lệch chuẩn

(Techz.vn) Đại biểu Quốc hội đề nghị thu hồi danh hiệu với các nghệ sĩ lệch chuẩn, CĐM ngay lập tức cũng có những phản ứng về vấn đề này.