Giải trí

Danh ca Hương Lan xót xa báo tin tang sự, NSƯT Kim Tiểu Long cùng cả showbiz bàng hoàng khi hay tin

Danh ca Hương Lan xót xa báo tin tang sự, NSƯT Kim Tiểu Long cùng cả showbiz bàng hoàng khi hay tin

Tối muộn 4/11, danh ca Hương Lan xúc động báo tin con trai của ca sĩ Thiên Trang vừa qua đời sau cơn bạo bệnh. Đỗ Huỳnh Joseph Long sinh năm 1995, mất hôm 2/11/2021 tại Atlanta, Georgia, hưởng dương 36 tuổi. Chia sẻ trên trang cá nhân, Hương Lan nghẹn ngào: “Thật buồn khi hay tin cháu ra đi. Vợ chồng Toản và Hương Lan xin chia buồn cùng anh chị Việt – Thiên Trang”.

con-trai-thien-trang-1

Không lâu sau, NSƯT Kim Tiểu Long cũng thông báo tin buồn này trên trang cá nhân. Nam nghệ sĩ tâm sự: “Mỗi lần anh live Facebook là em vào xem và trò chuyện rất vui vẻ hồn nhiên. Mấy ngày qua không thấy em vào chơi thì ra em đã ra đi. Vô cùng thương tiếc em ơi. Cuộc đời này vô thường quá. Con xin chia buồn cùng gia đình cô ca sĩ Thiên Trang”.

con-trai-thien-trang-3

Nhiều nghệ sĩ sau khi biết tin cũng nhắn gửi lời chia buồn đến gia đình ca sĩ Thiên Trang. Đức Tiến, Đan Phương, Khánh Bình, Phương Hồng Quế cùng mọi người không giấu được xót xa khi con trai của đàn chị ra đi ở độ tuổi quá trẻ.

con-trai-thien-trang-2

con-trai-thien-trang-4 con-trai-thien-trang-5 con-trai-thien-trang-6

Ca sĩ Thiên Trang là giọng ca vàng của làng nhạc hải ngoại. Nữ nghệ sĩ sở hữu giọng hát truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp nổi tiếng. Trong sự nghiệp của mình, cô kết hợp ăn ý với những nam đồng nghiệp đình đám như Chế Linh, Tuấn Vũ…

con-trai-thien-trang-7

Tài sắc vẹn toàn, được nhiều khán giả yêu mến nhưng Thiên Trang có cuộc sống rất kín tiếng. Cô chọn sống giản dị bên chồng con, ăn chay trường và không bao giờ dính đến những thị phi của giới giải trí. Cũng chính vì tính cách này mà Thiên Trang rất được lòng đồng nghiệp, được mọi người nể trọng.

 

‘Góc khuất’ đau lòng trong cuộc hôn nhân của Thương Tín và người vợ thứ 4, kém ông đến 32 tuổi

(Techz.vn) – Tái hôn lần thứ 4 khi đã ở tuổi xế chiều, phải gồng gánh nuôi vợ và con nhỏ, cuộc sống của Thương Tín không hề dễ dàng. Cả hai cũng có nhiều mâu thuẫn vì khoảng cách tuổi tác quá lớn.