Giải trí

Danh ca Hương Lan đau xót chia sẻ cáo phó, cả showbiz nghẹn ngào tiễn đưa nam nghệ sĩ tài hoa

Danh ca Hương Lan đau xót chia sẻ cáo phó, cả showbiz nghẹn ngào tiễn đưa nam nghệ sĩ tài hoa

Danh ca Hương Lan là gương mặt mặt nổi bật trong làng nhạc Việt. Tên tuổi của bà gắn liền với nhiều ca khúc đi cùng năm tháng. Dù hiện tại không ở Việt Nam, cũng không còn chạy show nhiều như trước nhưng hễ nhắc đến cái tên Hương Lan, khán giả vẫn luôn dành sự ngưỡng mộ, theo dõi thường xuyên.

Mới đây, chiều 22/6, danh ca Hương Lan buồn bã chia sẻ cáo phó của nhạc sĩ Trường Hải – người đồng nghiệp lâu năm của bà. Theo đó, nhạc sĩ Trường Hải qua đời hôm 11/6, hưởng thọ 83 tuổi. Tang lễ của ông sẽ tổ chức vào ngày 25/6 tại Mỹ.

truong-hai-1

Tối cùng ngày, Jimmy Nhựt Hà cũng chia sẻ thông tin này để những người yêu mến Trường Hải có thể tiễn đưa ông lần cuối. Trước đó, khi nghe tin nam nhạc sĩ tài hoa qua đời, nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước cũng lần lượt nói lời vĩnh biệt, tri ân ông.

truong-hai-2

Nhạc sĩ Trường Hải nổi tiếng với nhiều ca khúc đi cùng năm tháng, có thể kể đến như Tôi đưa em sang sông, Mimosa, Những chiều không có em, Tình như mây khói… Ông là tên tuổi lớn của làng nhạc hải ngoại, được đồng nghiệp nể trọng, khán giả yêu mến.

truong-hai-4 truong-hai-3

Sinh thời, nhạc sĩ Trường Hải tham gia hoạt động nghệ thuật rất năng nổ. Ông từng cùng nhạc sĩ Thanh sơn lập ban nhạc, sau này đến Mỹ định cư, tạo nên băng nhạc Trường Hải hải ngoại. Đây cũng là trung tâm âm nhạc lớn nhất, đầu tiên sản xuất băng nhạc video ở hải ngoại.

truong-hai-5

Bắt đầu sang tuổi 70, sức khỏe của nhạc sĩ Trường Hải yếu dần. Ông bị căn bệnh Parkinson đeo bám, gặp khó khăn trong việc đi lại, nói chuyện. Sự ra đi đột ngột của nam nhạc sĩ trở thành mất mát lớn với âm nhạc hải ngoại, khiến đồng nghiệp, khán giả vô cùng tiếc thương.

 

Phía Phi Nhung tuyên bố xanh rờn sau khi bị lộ loạt tin nhắn đe dọa, đòi kiện nhạc sĩ nổi tiếng

(Techz.vn) – Ngay sau khi nhạc sĩ Hồng Xương Long chia sẻ với báo chí những tin nhắn Phi Nhung gửi cho mình, đại diện của nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng.