Giải trí

Danh ca được Hoài Linh gọi là 'chị hai' đám cưới ở tuổi 64, 'vén màn' hôn nhân sau 1 lần dang dở

Danh ca được Hoài Linh gọi là 'chị hai' đám cưới ở tuổi 64, 'vén màn' hôn nhân sau 1 lần dang dở

Hôn nhân đầu tan vỡ sau 7 năm

Hương Lan tên khai sinh là Trần Thị Ngọc Anh, và là con của một gia đình có truyền thống nghệ thuật bởi bố mẹ cô đều là nghệ sĩ cải lương. Vì vậy ngay từ bé, Hương Lan đã bộc lộ được năng khiếu của mình. Sau này lớn lên cô đi theo dòng nhạc cải lương và gặt hái đường nhiều thành công trên con đường nghệ thuật.

Năm 1975, danh ca chính thức kết hôn với NS Chí Tâm. 2 năm sau đó, Hương Lan sinh hạ con trai đầu lòng và đặt tên là Bảo Nhi. Năm 1998, vợ chồng danh ca di cư sang Pháp, sau đó tiếp tục sinh thêm người con thứ hai với tên gọi Patrick Bảo Trang.

Hương Lan từng có cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Chí Tâm

Những tưởng sẽ có cuộc sống hạnh phúc trên nước Pháp, nhưng vợ chồng Hương Lan gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Hiện thực cuộc sống, áp lực về tiền bạc đã khiến vợ chồng nghệ sĩ phải làm nhiều nghề để kiếm sống. Từ đó mâu thuẫn giữa vợ chồng ngày càng phát sinh. Hai năm sau, cả hai quyết định chia tay trong nhiều tiếc nuối của khán giả.

Năm 1985, Hương Lan cùng hai người con trai chuyển đến nước Mỹ sinh sống. Tại đây, nữ danh ca bắt đầu lại sự nghiệp ca hát của mình và dần gặt hái được nhiều thành công.

Hạnh phúc trên đất Mỹ với người chồng kỹ sư

Sau khi bắt đầu lại sự nghiệp ở Mỹ, Hương Lan đạt được nhiều thành tựu, được nhiều người biết đến với dòng cổ nhạc. Thời điểm đó, cô và NS Tuấn Vũ còn được coi là cặp song ca đình đám trên thị trường hải ngoại lúc bấy giờ. Và đây cũng là nơi bắt đầu cuộc hôn nhân mới của nữ danh ca.

Danh ca Hương Lan và chồng kỹ sư

Trong một lần tham dự bữa tiệc sinh nhật của Elvis Phương, nữ ca sĩ đã gặp gỡ và quen biết chàng kỹ sư Đặng Quốc Toản. Cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân sau 2 năm hẹn hò. Có thể nói đây chính là kết thúc viên mãn với cuộc hôn nhân của bà sau 1 lần lỡ dở.

Đối với cuộc hôn nhân này, Hương Lan từng chia sẻ, ông xã hiện tại của mình là một người hiền lành, rất kiên nhẫn đặc biệt rất yêu thương gia đình. Anh chính là một người chồng một người cha tốt.

Nữ danh ca tổ chức đám cưới ở tuổi 64 (nguồn FB cá nhân)

Danh ca Hương Lan được nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình. Đặc biệt năm 2020, bà trở về Việt Nam và tổ chức lễ cưới trước sự chính kiến của người thân, bạn bè cùng người hâm mộ.

 

Ở Mỹ, hiện vợ chồng nữ danh ca đang ở trong ngôi nhà có diện tích hơn 1.000m2 tại bang California. Trong đó có hẳn một khu vườn trồng đủ các loại rau do chính ông xã thiết kế khiến nhiều người ao ước. Ở tuổi xế chiều, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên đi hát, gặp bà bè và dành nhiều thời gian vui vẻ bên các cháu nội của mình. Có thể nói, bà đã tìm được hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai này.

Người chị đặc biệt của Hoài Linh

Có một điều đặc biệt ở danh ca Hương Lan mà ít người biết đó là mối quan hệ thân thiết như ruột thịt của nữ ca sĩ với danh hài Hoài Linh. Ngoài ra, Hương Lan và Hoài Linh là một cặp song ca ăn ý khi diễn hài trên thị trường hải ngoại.

Hương Lan chính là người giúp đỡ Hoài Linh và Dương Triệu Vũ rất nhiều từ những ngày đầu đi hát ở hải ngoại.

Khi nhắc đến danh ca Hương Lan, Hoài Linh từng chia sẻ nữ danh ca là một người đặc biệt và không ai có thể thay thế cô trong lòng của nam danh hài. Hiện nay, Hoài Linh chủ yếu hoạt động ở trong nước nhưng vẫn luôn giữ quan hệ gắn bó tốt đẹp với danh ca Hương Lan. Thậm chí, trong lần sinh nhật của bố Hoài Linh năm 2012, mẹ của danh hài từng khẳng định, Hương Lan chính là chị Hai của Hoài Linh. Đồng thời mẹ Hoài Linh cũng coi Hương Lan như chính con gái mình.

 

Thúy Ngân vừa lộ 'ảnh cưới' gây chấn động, Trương Thế Vinh đã tung clip 'rước dâu' đầy ngỡ ngàng?

(Techz.vn) Việc Thúy Ngân và Trương Thế Vinh cùng lúc có những bài đăng và hình ảnh liên quan đến 'cô dâu-chú rể' khiến ai nấy không khỏi xôn xao.