Giải trí

Đăng video bắt nạt giúp việc, Ngọc Trinh để lộ điểm nhạy cảm khiến CĐM ngượng đỏ mặt

Đăng video bắt nạt giúp việc, Ngọc Trinh để lộ điểm nhạy cảm khiến CĐM ngượng đỏ mặt

Ngọc Trinh thời gian qua bắt đầu hoạt động nhiều hơn trong mảng YouTube. Cô nàng thường xuyên đăng tải những video hài hước, vui nhộn lên kênh riêng của mình và thu hút được rất nhiều lượt xem. Nét dí dỏm, chân thật của “nữ hoàng nội y” khiến dân mạng thích thú, hóng video của cô hàng ngày.

ngoc-trinh-1

Như thường lệ, vừa qua Ngọc Trinh lại tiếp tục đăng video về cuộc sống thường ngày của mình. Cô bày trò “bắt nạt” Thúy Kiều – người giúp việc thân thiết trong nhà. Cả hai cùng chơi trò đập gối, nhưng Ngọc Trinh đã lém lỉnh ăn gian để “hành hạ” đối phương. Cô nàng cười tươi hết cỡ, khoái chí khi “hành” được Thúy Kiều. Vì quá mải mê chơi đùa mà Ngọc Trinh không nhận ra mình vô tình để lộ nội y trước ống kính.  Chi tiết này nhanh chóng lọt vào tầm nhìn của các thánh soi.

ngoc-trinh-3

Đây không phải lần đầu tiên chân dài gốc Trà Vinh hớ hênh khi quay video. Trước đó, trong một lần quay cảnh thư giãn sau khi làm việc về, cô nàng còn chẳng buồn che chắn chỗ nhạy cảm, thoải mái nằm vật trên giường vì quá mệt, mặc cho khi đó có cả sự xuất hiện của người quay phim. Đến khi đưa lên sóng, Ngọc Trinh cũng không cắt bỏ phân đoạn hớ hênh trên, cô chỉ lấy icon hình quả đào để che lại, càng khiến người xem phải chú ý.

ngoc-trinh-6 (1)

ngoc-trinh-7 (2)

Về video bày trò trêu chọc giúp việc vừa qua, cộng đồng mạng đã quá quen với điều này. Ai cũng biết Ngọc Trinh rất thân với Thúy Kiều. Cô không những xem đối phương như người trong nhà mà còn thoải mái đưa đi shopping, ăn uống bằng siêu xe, cho dùng chung đồ với mình. Hiếm có ai lại thân thiết với giúp việc như “nữ hoàng nội y”. Trước đây, các fan từng cười không ngớt khi nghe Thúy Kiều “bóc phốt” Ngọc Trinh vì thói ham ăn bất kể ngày đêm, thậm chí nửa đêm cũng í ới bắt mình tìm đồ để “nhâm nhi”.

ngoc-trinh-6

ngoc-trinh-5

ngoc-trinh-1

Dẫu vậy, CĐM vẫn mong Ngọc Trinh nên cẩn thận hơn trong vấn đề ăn mặc, tránh để lộ điểm nhạy cảm khi lên sóng. Việc để điều này lặp đi lặp lại quá nhiều lần quả thật không hay chút nào. Song cũng có ý kiến bênh vực cô nàng, cho rằng đó chỉ là vì không cẩn thận, không nên soi mói quá nhiều.

 

Người đẹp khiến Trấn Thành muốn “bắt về nuôi”, Quang Hải mê đắm nhìn không chớp mắt là ai?

(Techz.vn) – Nữ ca sĩ trẻ tuổi chỉ sau một thời gian bước chân vào showbiz đã ghi dấu ấn bằng hàng loạt hit đình đám. Không chỉ vậy, cô nàng còn được nhiều đàn anh yêu quý nhờ tính cách đáng yêu, ngây thơ.