Thể thao

Đặng Văn Lâm ghi điểm với thầy Park, thể hiện đẳng cấp vượt trội trong ngày trở lại ĐT Việt Nam

Đặng Văn Lâm ghi điểm với thầy Park, thể hiện đẳng cấp vượt trội trong ngày trở lại ĐT Việt Nam

Sau khi ổn định điều kiện sinh hoạt và nhận kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, ĐT Việt Nam đã ngay lập tức bắt tay vào quá trình tập luyện để chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Buổi tập đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo diễn ra vào lúc 20h tại thủ đô Riyadh (0h theo giờ Việt Nam), tuy nhiên nhiệt độ vẫn là vô cùng khắc nghiệt khi chạm ngưỡng 42 độ C cùng độ ẩm thấp.

Đặng Văn Lâm ghi điểm với HLV Park, thể hiện đẳng cấp vượt trội trong ngày trở lại ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên với thời tiết khắc nghiệt.

Rất may là đoàn tiền trạm của VFF đã sớm nhận thấy điều này và có những phương án chuẩn bị phù hợp để đảm bảo sức khỏe cho tất cả thành viên. Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cũng nhanh chóng tổ chức sinh hoạt theo múi giờ mới để sớm làm quen với giờ thi đấu chính thức vào lúc 21h ngày 2/9 (1h sáng ngày 3/9 giờ Việt Nam).

Buổi tập ghi nhận sự trở lại của Thành Chung sau khi bình phục chấn thương gặp phải trước ngày lên đường, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng góp mặt sau gần 2 năm không tập trung đội tuyển. Theo ghi nhận từ VFF, Đặng Văn Lâm đã cho thấy khả năng bắt nhịp rất nhanh với các bài tập của HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh.

Đặng Văn Lâm ghi điểm với HLV Park, thể hiện đẳng cấp vượt trội trong ngày trở lại ĐT Việt Nam
Đặng Văn Lâm gây ấn tượng khi bắt nhịp rất nhanh với các đồng đội.

Văn Lâm có lợi thế hơn 2 người đồng đội ở vị trí thủ môn đó là trong thời gian ở Cerezo Osaka, anh vẫn được thi đấu 1 trận và duy trì cường độ tập luyện với giáo án hàng đầu của đội bóng Nhật Bản. Dù có đôi chút bất lợi khi tập trung muộn hơn nhưng nếu tiếp tục gây ấn tượng trong các buổi tập tiếp theo, Đặng Văn Lâm hoàn toàn có thể lấy lại suất bắt chính từ tay người đàn anh Tấn Trường.

Đặng Văn Lâm ghi điểm với HLV Park, thể hiện đẳng cấp vượt trội trong ngày trở lại ĐT Việt Nam
Sau khi dành phần lời thời gian để kiểm tra thể lực, HLV Park Hang-seo cho toàn đội tập các bài 5 đấu 5.

Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam chỉ kéo dài khoảng hơn 1 giờ đồng hồ để các cầu thủ bước đầu làm quen với điều kiện thi đấu, HLV Park dành khá nhiều thời gian cho việc lấy lại thể lực sau chuyến bay dài trước khi chia đội hình thực hiện các bài 5 đấu 5 trong phạm vi hẹp.

ĐT Việt Nam vẫn còn 4 buổi tập nữa trước khi bước vào trận đấu chính thức với chủ nhà Saudi Arabia ở lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở lại sân nhà Mỹ Đình để tiếp đón Australia vào lúc 19h ngày 7/9.

ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM vs Ả RẬP XÊ ÚT | ĐẶNG VĂN LÂM phản xạ "nhanh như điện" trong buổi tập đầu tiên

 

Kết quả bóng đá hôm nay 29/8: Vừa trở lại ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã nhận tin vui từ Cerezo Osaka

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 28/8 và rạng sáng 29/8: Đặng Văn Lâm nhận tin vui từ Cerezo Osaka trong ngày hội quân ĐT Việt Nam, Man City vùi dập Arsenal, Đại chiến Liverpool vs Chelsea tại Ngoại hạng Anh.