Thể thao

Đặng Văn Lâm được đại gia V-league cứu nguy khỏi giải Thái Lan

Đặng Văn Lâm được đại gia V-league cứu nguy khỏi giải Thái Lan

Theo tiết lộ từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), lịch thi đấu Thai League 2020 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 9/2020 đến 5/2021. Điều đó đồng nghĩa với việc thời gian diễn ra giải đấu này sẽ bị trùng với AFF Cup 2020, mà theo Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á sẽ tổ chức từ 23/11 – 31/12/2020.

Như vậy có thể thấy, khả năng tham dự AFF Cup 2020 của thủ môn Đặng Văn Lâm rất nhỏ. Nguyên nhân là bởi đây là giải đấu không chính thức của FIFA, thời điểm thi đấu cũng không trong FIFA Days nên các CLB vẫn hoàn toàn có thể giữ người của mình. Điều này tác động không hề nhỏ tới đội tuyển Thái Lan mà còn các đội tuyển khu vực có cầu thủ đang chơi tại Thai League, từ chia sẻ của ông Parit Suphaphong, quyền tổng tư ký FAT trên tờ SiamSport.

Đặng Văn Lâm được đại gia Sài Gòn cứu nguy khỏi giải Thái

Trong trường hợp của thủ môn Đặng Văn Lâm, nếu HLV muốn có sự góp mặt của chàng cầu thủ này thì VFF sẽ phải có sự thương lượng với CLB Muangthong United hoặc một đội bóng nào đó mua lại anh.

Hiện nay, báo chí đang xôn xao với thông tin về một câu lạc bộ của V-league đang sẵn sàng mua lại Đặng Văn Lâm với giá 1,2 triệu USD (tương đương 28 tỷ đồng). Không chỉ báo chí Thái Lan và dư luận Việt Nam cũng đặc biệt xôn xao với tin tức này. Câu lạc bộ chịu chi được nhắc đến chính là CLB Sài Gòn. Trước đó, thậm chí có tin cho biết  CLB HAGL nhà bầu Đức cũng từng liên hệ để đưa Đặng Văn Lâm trở lại.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB Sài Gòn đã lên tiếng bác bỏ: “Chúng tôi không hiểu thông tin đó xuất phát từ đâu ra. Người ta còn nói CLB Sài Gòn sẵn sàng chi đến 28 tỷ đồng để mua lại hợp đồng của Đặng Văn Lâm. Tôi chỉ muốn nói thế này, CLB Sài Gòn đang trong giai đoạn ổn định cả về phong độ lẫn nhân sự. Chúng tôi chẳng có lý do gì để chi số tiền lớn như vậy để mua về một cầu thủ ngôi sao như Đặng Văn Lâm.”

 

Honda Vario 150 2020 phiên bản Sport cực đẹp mới khiến tất cả phải trầm trồ

(Techz.vn) Tại Indonesia, Honda được liên kết hợp tác và sắp sửa cho ra mắt một phiên bản Sport hoàn toàn mới cho mẫu xe tay ga Honda Vario 150.