Giải trí

Đằng sau thành công rực rỡ của Hari Won không thể không nhắc tới người phụ nữ này?

Đằng sau thành công rực rỡ của Hari Won không thể không nhắc tới người phụ nữ này?

Trên Facebook, Hari Won đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật quản lý rằng: 

"Chị Đỗ Hoàng Vũ người yêu giấu của em! Chúc mừng sinh nhật chị nhé! Yêu thương chị vô cùng. Ai lỡ gặp chị phải thương chị mà thôi. Em chỉ mong chị phải có sức khỏe bền để 2 chị em ở suốt đời, có chuyện gì chia sẻ với nhau vậy đó. 

Và điều thứ hai, chúc chị kiếm nhiều tiền! Mà chị mà có nhiều tiền có nghĩa là em cũng nhiều tiền! Nên chúc này nó rất là quan trọng đó nha chị.

Thứ 3, hãy thương em! Chị mà thương em hoài là trời cũng thương chị đó! Em mang may mắn cho chị lắm đó. Chắc ngồi kế bên là chị sẽ chửi em quá. May là lúc chúc chị em không có kế bên chị kkkk. Chị thấy chưa? Em là may mắn lắm! Trời thương em ạ. Hôm nay thì ở chung với gia đình cho vui đi chị.

Em xong việc tuần này tuần sau đi ăn bữa nhé chị. Em sẽ ráng kiếm tiền trong tuần này rồi tặng cho chị quà hén! Thương chị. Chị gái tuy không cùng không phải ruột thịt nhưng như xem nhau như ruột thịt".

dang-sau-thanh-cong-ruc-ro-cua-hari-won-khong-the-khong-nhac-toi-nguoi-phu-nu-nay
Bài đăng của Hari Won trên trang cá nhân

Hôm nay là sinh nhật của quản lý Hari Won, người chị thân thiết của cô nhưng cả hai đang không thể ở cạnh nhau nên cô đã gửi lời chúc rất dài đến Hoàng Vũ. Đối với Hari Won, tuy cả hai không phải ruột thịt nhưng luôn xem nhau như người nhà, dành mọi điều tốt đẹp cho nhau.

dang-sau-thanh-cong-ruc-ro-cua-hari-won-khong-the-khong-nhac-toi-nguoi-phu-nu-nay
Hari Won và Đỗ Hoàng Vũ

Trên bước đường nghệ thuật của Hari Won luôn có sự hỗ trợ và giúp đỡ của Hoàng Vũ. Nhờ có Hoàng Vũ mới có Hari Won xinh đẹp, rạng rỡ như ngày hôm nay. Không những thế, mọi chuyện vui buồn, áp lực trong cuộc sống cô đều chia sẻ với Hoàng Vũ.

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ viết tâm thư 'dạy dỗ' hàng loạt nghệ sĩ

(Techz.vn) Sáng 14/7, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn 'dạy dỗ' hàng loạt các nghệ sĩ.