Giải trí

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ MC xinh đẹp của VTV tiết lộ bị bệnh nặng, có thể mù hai mắt vĩnh viễn

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ MC xinh đẹp của VTV tiết lộ bị bệnh nặng, có thể mù hai mắt  vĩnh viễn

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thu Hương chia sẻ rằng bản thân đang mắc căn bệnh khá nặng về mắt. Cô tiết lộ thêm, bác sĩ cho biết có khả năng hai mắt của mình sẽ không nhìn thấy gì. Chia sẻ thêm trong buổi phỏng vấn với báo giới, nữ MC cho biết tình hình bệnh của cô ngày càng nặng, bác sĩ nói phải thay thủy tinh thể nhân tạo cả hai mắt và một số vấn đề nữa. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, Thu Hương gặp khó khăn về vấn đề tài chính nên chưa thực hiện được ca mổ.

MC-Thu-Huong-1

Chia sẻ thêm về bệnh của mình, Thu Hương cho biết cô bắt đầu thấy mắt mình mờ đi từ năm ngoái nhưng do công việc bận rộn nên chỉ cho rằng mắt bị mỏi. Cho đến vài tháng gần đây, cô cảm thấy mắt mình thực sự yếu đi nhưng do tình hình dịch Covid-19 nên cô bị từ chối khám. Đến khi giãn cách xã hội, Thu Hương tái khám thì nhận được kết quả không ngờ, bác sĩ khuyên cô mổ nếu không sẽ bị mùa hoàn toàn.

MC-Thu-Huong-2

“Thời gian chưa phát hiện ra bệnh, có lần dẫn bản tin tôi chỉ thấy một màu lóa trắng trước mắt, không thể thấy gì. Lúc đó, tôi cũng không hiểu vì sao, chỉ vội học thuộc kịch bản để mọi người đỡ phải chờ đợi mất thời gian. Thời gian đầu đọc bảng chữ thấy thi thoảng bị mờ nhưng tôi nghĩ chỉ thoáng qua nhưng sau đó đi xem phim, đến 80% tôi không thể đọc được phụ đề trên màn hình nên mới đi kiểm tra.”

MC-Thu-Huong-3

Thu Hương là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua một số chương trình như S Việt Nam, Người phụ nữ hạnh phúc, Cafe sáng với VTV3. Được biết, Thu Hương sinh năm 1986, cô gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động và lối dẫn gần gũi.

MC-Thu-Huong

Việc bệnh về mắt càng ngày càng nặng ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của cô, vì cô không thể đọc được kịch bản, điều đó khiến Thu Hương bị stress rất nhiều. Dự kiến chi phí phẫu thuật cả 2 bên mắt của Thu Hương là 100 triệu đồng. “So với người khác có thể không quá nhiều nhưng với tôi lúc này thì đó là một số tiền lớn”, Thu Hương chia sẻ.

Hiện tại, cô vẫn đang cố gắng thu xếp để được mổ mắt càng sớm càng tốt, càng để lâu hậu quả sẽ càng nghiêm trọng hơn.

 

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người 'thót tim' khi làm hành động mạo hiểm ở tháng thứ 5 thai kỳ

(Techz.vn) - Hết leo núi, Hồ Ngọc Hà lại làm hành động mạo hiểm này ở tháng thứ 5 thai kỳ khiến dân tình được phen thót tim.