Thủ thuật công nghệ

Đăng ký gói cước ALO35 VinaPhone miễn phí cuộc gọi chỉ với 35 nghìn đồng

Đăng ký gói cước ALO35 VinaPhone miễn phí cuộc gọi chỉ với 35 nghìn đồng

Nhu cầu nghe gọi của người dùng ngày càng tăng cao, thúc đẩy các nhà mạng, trong đó có VinaPhone tung ra những gói cước ưu đãi. ALO35 VinaPhone là gói cước gọi thoại giá rẻ được nhà mạng triển khai, giúp khách hàng có nhu cầu liên lạc nhiều giảm được cước phí. Chỉ với 35.000đ, người dùng đã có thể nhận ưu đãi gọi nội mạng thả ga, cùng với đó là 10 phút gọi ngoại mạng trong tháng.

Chi tiết gói cước ALO35 VinaPhone như sau:

-        Đối tượng tham gia: Các thuê bao VinaPhone trả trước nhận được tin khuyến mãi hoặc trong danh sách hưởng CTKM.

-        Ưu đãi nhận được: Gói ALO35 có combo ưu đãi 3 tháng trong 1, bao gồm miễn phí các cuộc gọi nội mạng và tặng thêm 10 phút gọi ngoại mạng, dùng để liên lạc với bạn bè, người thân trong cả tháng.

-        Cước phí: 35.000đ/lần đăng ký thành công. Cước phí được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao di động.

-        Chu kỳ gói cước: ALO35 VinaPhone dùng trong 30 ngày kể từ thời điểm kích hoạt thành công.

vinaphone-2

Một số lưu ý khi đăng ký gói cước ALO35 VinaPhone:

Gói cước ALO35 VinaPhone được miễn phí cước gọi nội mạng nếu cuộc gọi có thời lượng nhỏ hơn 10 phút. Từ phút thứ 11, hệ thống sẽ tự động trừ cước phí theo quy định nhà mạng.

Gói cước ALO35 VinaPhone có tính năng tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ sử dụng. Cùng với đó, thuê bao phải có đủ số dư trong tài khoản mới gia hạn được gói cước mà không cần đăng ký lại.

Để kiểm tra số phút gọi ngoại mạng còn lại, quý khách có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: TRACUU ALO35 gửi 900 (miễn phí).

Cách đăng ký gói cước ALO35 VinaPhone:

Cú pháp như sau: H1 ALO35 gửi 1543 (miễn phí SMS). Hoặc nhấn Đăng ký và gửi về tổng đài 1543. Hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn thông báo. Thuê bao di động nhận được thông báo đăng ký thành công phải tắt và khởi động lại thiết bị để cập nhật ưu đãi gói cước.

 

VinaPhone tung hàng loạt gói cước 4G siêu rẻ, lướt web thả ga

(Techz.vn) – Năm 2020, VinaPhone đưa ra nhiều gói cước 4G khuyến mại siêu rẻ dành riêng cho khách hàng của hãng.